Khám phá đảo Guinanaya Albay

Albay là thiên đường của những bãi biển hoang sơ chưa được phát triển các dịch vụ thương mại. Đây là điểm du lịch được rất nhiều người dân Philippines yêu thích. Đến với Albay bạn có rất nhiều điểm để khám phá nổi bật trong số đó là đảo Guinanaya. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá đảo Guinanaya Albay trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào để đến đó

Máy bay: Có các chuyến bay trực tiếp hàng ngày từ Manila đến Thành phố Legazpi ở Albay. Đặt một chuyến bay trên  Philippines Airlines  hoặc  Cebu Pacific Air

Xe buýt: Bạn cũng có thể đi xe giường nằm từ Cubao. Xe buýt khởi hành từ nhà ga Cubao lúc 9 giờ tối thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Giá vé là P1.100. Ngoài ra còn có xe buýt điều hòa không khí thường xuyên (P850) đi theo tuyến đường hàng ngày. 

Di chuyển tại Albay

Xe jeep và xe ba gác là phương tiện di chuyển chính để đến các địa điểm ở Albay. Xe jeep là một lựa chọn tốt nếu đi từ làng này sang làng khác hoặc thậm chí từ thị trấn này sang thị trấn khác vì chúng đi qua các con đường chính nhưng xe ba bánh là tốt nhất để thuê nếu bạn đi ra ngoài đường. Giá vé xe jeep và xe ba bánh bắt đầu từ P8 mỗi người. Nếu bạn đang đi đến các thị trấn như Polangui, Jovellar hoặc Tabaco và Tiwi ở Quận 3, tốt nhất bạn nên đến Trạm xe buýt trung tâm ở Thành phố Legazpi nơi có xe tải UV Express đi đến từng thị trấn ở Albay. Giá vé bắt đầu từ P40.

Bãi biển trên đảo Guinanaya Albay

Bãi biển trên đảo Guinanaya Albay

Bãi biển bình dị này nằm ở đảo Guinanaya, ngoài khơi Rapu-Rapu ở Albay. Một dải cát của kem chỉ được người dân địa phương biết đến. Ngư dân cập cảng ở đây để bán sản phẩm đánh bắt tươi trong ngày. Hòn đảo thuộc sở hữu tư nhân, với một gia đình nhỏ trông chừng nó. Bãi biển có nước thủy tinh nhẹ nhàng với một bãi biển đột ngột cách bờ vài mét. Từ bờ biển, bạn có thể nhìn thấy Baclists, một phần của nhóm đảo Cagraray và đảo Galicia, cũng là một phần của Rapu-Rapu.

Xem thêm bài viết: Những bãi biển hoang sơ tại Albay

Cắm trại trên đảo Guinanaya Albay

Khám phá đảo Guinanaya Albay

Phí thuê trại cho một đêm rơi vào khoảng 150 Peso. Cắm trại bên bờ biển vui chơi cùng bạn bè và có một bữa tiệc hải sản thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể mua hải sản trực tiếp từ các ngư dân; như vậy giá cả rất phải chăng và hải sản cũng rất tươi sống.

Hy vọng bài viết Khám phá đảo Guinanaya Albay đã mang lại cho các bạn nhiều thông tin hữu ích cho những chuyến đi tiếp theo của mình. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !