Những bãi biển hoang sơ tại Albay

Albay như một phép lạ mà thiên nhiên ban tặng cho Philippines. Albay là một tỉnh thuộc khu vực Bicol của Philippines. Đây là một điểm du lịch mà người dân Phlippines rất yêu thích. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá những bãi biển hoang sơ tại Albay.

Albay đơn giản là đẹp. Nó cung cấp một sự pha trộn quyến rũ của cả thiên nhiên và lịch sử. Một trong những đặc điểm chính của Albay như một điểm nóng du lịch, mà chính quyền địa phương tự hào, là điều kiện nguyên sơ của các địa danh lịch sử của nó.

Các bãi biển ở Baclists, Albay

Bãi biển Pinamuntugan

Bãi biển Pinamuntugan, đôi khi cũng được đánh vần là Bãi biển Pinamuntogan là bãi biển nằm trên đảo Pinamuntugan, là hòn đảo xinh đẹp nằm ở vùng biển Bac Cụm.

Những bãi biển hoang sơ tại Albay

Nổi tiếng với cảnh hoàng hôn ngoạn mục khi mặt trời dường như đang hôn đường chân trời. Đây chắc chắn là thời gian tốt để thư giãn và thưởng thức đồ uống có cồn, hoặc hai.

Bãi biển ở Manito, Albay

Bãi biển Ilologan

Đây là một trong những điểm thu hút chính mà Manito được biết đến. Nó nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và làn nước xanh thẳm đáp ứng bầu trời trong vắt.

Bãi biển Ilologan

Khác với bãi biển Pinamuntugan, bãi biển Ilologan đang phát triển mạnh trong ngành thương mại du lịch. Đó là một không gian lý tưởng cho các tour du lịch rút lui và các hoạt động thể thao dưới nước.

Các bãi biển ở Rapu-Rapu, Albay

Đảo Batan

Batan

Đảo Batan là một hòn đảo barangay ở Rapu-Rapu. Tìm thấy trong vùng nước của Vịnh Lagonoy. Ngoài bãi biển tuyệt đẹp giáp đảo, nơi đây còn nổi tiếng với thiên nhiên và thác nước ẩn mình bên ngoài những khu rừng rậm của hòn đảo.

Đảo Guinanayan

Một bãi biển khác phải ghé thăm trong chuyến đi Albay của bạn, đảo Guinanayan được biết đến với bờ biển màu kem và bảo tồn thiên nhiên bình dị.

Những bãi biển hoang sơ tại Albay

Có những túp lều tre mà bạn có thể thuê. Ngoài ra, đừng quên nếm hải sản tươi và nước dừa có sẵn trên đảo.

Xem thêm bài viết: Những điểm đến lãng mạn tại Philippines

Trên đây là những bãi biển hoang sơ tại Albay, hy vọng baif viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !