Những điểm đến lãng mạn tại Philippines

Nếu một phần kế hoạch năm 2020 của bạn là dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho người quan trọng khác của bạn, một vài ngày tại một khu nghỉ mát lãng mạn có thể nghe như một giấc mơ. Đi lang thang trong một biệt thự tư nhân, đi dạo hoàng hôn qua thiên nhiên được bao quanh bởi một khung cảnh ngoạn mục, và thưởng thức và ăn tối lãng mạn. Để giúp biến những viễn cảnh mơ mộng đó thành hiện thực, hãy bắt đầu lên kế hoạch với danh sách những điểm đến lãng mạn tại Philippines.

Vịnh Misibis

nhung-diem-den-lang-man-tai-philippines

Thiên đường nhiệt đới này trên một hòn đảo bãi biển tư nhân ở Albay; rải rác với những cây cọ rợp bóng mát ở mọi góc. Khi bạn bơi xong và đi lang thang; có những spa sang trọng mà bạn có thể kiểm tra một số TLC rất cần thiết.

Las Casas Filipina de Acuzar

nhung-diem-den-lang-man-tai-philippines

Bạn thích một cuộc lưu trú lãng mạn sẽ đưa bạn trở lại với sự quyến rũ của Old Manila? Với Las Casas Filipinas de Acuzar, đó chính xác là những gì bạn nhận được. Tại đây, bạn được bao quanh bởi kiến ​​trúc đẳng cấp thế giới mang đến cho bạn cái nhìn thoáng qua về di sản địa phương. Trong khi những con đường lát đá cuội; nhà tổ tiên và thậm chí là một chiếc xe điện trường học cũ đưa bạn đến nhiều thế kỷ. 

Khu nghỉ dưỡng đảo Buenavista

nhung-diem-den-lang-man-tai-philippines

Khu nghỉ dưỡng đảo sang trọng ở Davao này đảm bảo sự riêng tư của bạn; bởi vì nó chỉ được thuê cho một nhóm tại một thời điểm. Nếu bạn muốn sự riêng tư tối đa; bạn và những người quan trọng khác của bạn có thể thuê toàn bộ khu nghỉ mát trong một vài đêm. Tận hưởng kỳ nghỉ độc quyền của bạn trên bãi biển; đi bộ qua những con đường được lót bởi những cây cọ, hoặc tham gia một cuộc phiêu lưu lặn hoặc lặn. Bạn cũng có thể tận dụng tối đa các tiện nghi của Island Buenavista; như Hồ bơi trên đảo bốn chân, Gazebo với cảnh hoàng hôn và ghế dài tại Sảnh ngoài trời.

Khu nghỉ dưỡng

nhung-diem-den-lang-man-tai-philippines

Các  Bellevue Resort ở Bohol  tọa lạc tại trung tâm của một cộng đồng hòa bình trong Panglao; để bạn biết bạn đang ở cho một số hòa bình và yên tĩnh. Khi bạn không có tâm trạng để nhảy xuống vùng nước Panglao trong vắt; bạn có thể sẽ bị ngâm mình trong bể bơi vô cực tuyệt đẹp của họ. Cảm giác phiêu lưu? Có những hoạt động dưới nước mà bạn và đối tác của bạn có thể thưởng thức như cho cá ăn, chèo thuyền; hoặc nhảy đảo và thậm chí còn có một lựa chọn tour du lịch nông thôn để khám phá tất cả những vẻ đẹp của Bohol.

Xem thêm bài viết: 6 di sản thế giới tạo Philippines

Fundaci Pacita

nhung-diem-den-lang-man-tai-philippines

Điểm trăng mật lãng mạn ở Batanes này nằm giữa một đỉnh đồi có rừng. Vì vậy bạn sẽ có được khung cảnh ngoạn mục nhất của những ngọn núi, biển và bầu trời. Các phòng của họ đều được đặt tên theo các thuật ngữ Ivatan cho hướng gió; cho bạn ý tưởng về việc họ coi trọng văn hóa địa phương ở đây đến mức nào. Cho dù đó là Cuvi đầy màu sắc (gió đông nam) hay Munmu (gió tây bắc) ấm cúng. Tất cả các phòng tại Fundaci Pacita đều có sàn narra, đồ gỗ, và các tác phẩm nghệ thuật của Philippines và Ivatan.

 Cuối cùng nếu bạn đang mong muốn được làm việc tại Philippines hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !