Những bãi biển đẹp nhất Bohol

Bohol là một trong những điểm đến phổ biến nhất trong cả nước, nổi tiếng với cả khách du lịch trong và ngoài nước. Nó thường được kết hợp với một chuyến đi đến Cebu vì hai điểm đến khá gần nhau. Bohol có nhiều điểm hấp dẫn giúp bạn có những ngày vui chơi tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích bãi biển, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn dưới đây là những bãi biển đẹp nhất Bohol.

Bãi biển Alona

Những bãi biển đẹp nhất Bohol

Alona là một trong những bãi biển phát triển nhất trên đảo. Có nhà hàng và một số chỗ ở dọc bờ biển hoặc trong khoảng cách đi bộ. Cát có màu trắng và mịn, nước trong và xanh. Bãi biển có thể thu hút những đám đông lớn, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình bằng cách đảm bảo vị trí nhỏ bé của bạn. Lội hoặc bơi trong vùng nước yên tĩnh, nằm dài trên cát để tắm nắng hoặc uống nước lạnh hoặc bữa ăn ấm sau một ngày hoạt động. Ngoài ra còn có một số công ty lữ hành đang tìm kiếm người tham gia mà bạn có thể đặt các hoạt động lặn biển hoặc nhảy đảo.

Bãi biển Momo

Những bãi biển đẹp nhất Bohol

Nếu bạn thực sự muốn thoát khỏi đám đông, bãi biển Momo là nơi để đến. Nó khác xa với sự hối hả và nhộn nhịp của bờ biển phát triển hơn của Dumaluan và Alona. Có chỗ ở, nhưng đây là ít và xa ở giữa. Bãi biển có bãi cát mịn, trắng và nước là một màu xanh hoàn hảo. Vị trí của nó cũng lý tưởng để ngắm hoàng hôn – một cách phù hợp để kết thúc một ngày khám phá Panglao.

Bãi biển đảo Virgin

Virgin

Hòn đảo này có thể không còn là trinh nữ vì những phát triển trên đó, nhưng nó vẫn đáng để ghé thăm. Dải cát dài này đến và đi khi thủy triều thay đổi. Cát trắng và làn nước trong vắt tạo nên một chuyến đi ngắn thư giãn từ Panglao.

Bãi biển Danao

Những bãi biển đẹp nhất Bohol

Bãi biển gần Alona này có thể là một nơi thay thế để ở nếu tất cả các phòng gần sau được đặt đầy đủ. Danao có cát trắng và có cùng vùng nước màu ngọc lam của Alona. Có những khu nghỉ mát để nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho một ngày khám phá khác mà tất cả các tỉnh phải cung cấp. Danao cũng được công nhận là một điểm lặn nơi bạn sẽ thấy một mạng lưới sinh vật biển rộng lớn.

Bãi biển Doljo

Doljo

Doljo là một điểm đến bãi biển đáng chú ý khác để đưa vào hành trình của bạn. Nó có nước trong và cát mịn như bất kỳ nơi nào khác trên đảo. Đi dạo trên bãi biển với người đặc biệt của bạn, lội trong nước, xây lâu đài cát hoặc chỉ tận hưởng công ty của bạn bè hoặc gia đình của bạn. Nếu bạn có giấy phép lặn, đây cũng là một nơi lý tưởng để ghé thăm vì các điểm lặn như Doljo House Reef và Doljo Point.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn di chuyển từ Manila đến Bohol

Hy vọng bài viết về Những bãi biển đẹp nhất Bohol cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi chuẩn bị du lịch đến Bohol. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !