Philippines ra mắt cơ sở xét nghiệm COVID-19 tại NAIA Terminal 2 cho hành khách đến

Metro Manila (CNN Philippines, ngày 1 tháng 8) – Hãng hàng không Philippine vào thứ Bảy đã ra mắt địa điểm xét nghiệm COVID-19 để người Philippines hồi hương và công dân nước ngoài có thị thực nhập cư có thể xét nghiệm.

PAL cho biết, cơ sở xét nghiệm RT-PCT đã được công nhận có thể xử lý tới 1.200 xét nghiệm riêng lẻ mỗi ngày, với kết quả được công bố trong vòng 48 giờ. Nó sẽ phục vụ hành khách PAL từ Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Âu, Châu Đại Dương và khắp Châu Á. Các hành khách sẽ gánh vác chi phí thử nghiệm là 4.600 GBP.

Villaluna cho biết những người được ủy quyền vào Philippines phải điền vào mẫu điều tra thông qua trang web này bit.ly/3ffoAIK và bảo đảm đặt phòng tại một khách sạn được chính phủ công nhận tại Metro Manila trong ít nhất hai đêm để họ có thể được phép lên các chuyến bay.

Sau khi ra mắt tại NAIA, những người không phải là OFW sẽ tiếp tục đến một cửa hàng dừng chận tại PAL, nơi họ sẽ trải qua thử nghiệm tăm bông. Sau khi thử nghiệm, họ sẽ được chuyển đến một khách sạn để cách ly hai ngày.

Villaluna nói rằng những người xét nghiệm dương tính với COVID-19 sẽ được chuyển đến một khu vực cách ly hoặc cơ sở y tế trong khi những người phát hiện âm tính sẽ được thả khỏi khu vực cách ly.

Chính phủ vẫn đang cấm nhập cảnh của khách du lịch nước ngoài trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Xem thêm bài viết: Sân bay NAIA mở lại các chuyến bay quốc tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !