Tìm hiểu về du lịch Siargao

Không có gì để bàn cãi về vẻ đẹp của thủ đô lướt sóng của Philippines Siargao. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Siargao mà chưa biết nên ở đâu? Ăn gì? Di chuyển như thế nào và Thời gian nào thích hợp để đi thì hãy cùng Tuyển dụng Philippines Tìm hiểu về du lịch Siargao trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào để đến Siargao

Du lịch bằng đường hàng không là phương tiện nhanh nhất để đến Siargao. Không có chuyến bay trực tiếp từ bất kỳ quốc gia nào và bạn phải dừng từ bất kỳ Sân bay Philippines nào ở Manila, Cebu, Davao hoặc Surigao City đến Sân bay Sayak (Siargao). Giá vé phụ thuộc vào mùa và giá rẻ nhất là khoảng 3.000 Php (60 USD) mỗi chuyến.

Di chuyển từ sân bay Siargao đến General Luna

Xe Van

Đây là chế độ vận chuyển nhanh nhất và hợp lý nhất sẽ đến General Luna. Bạn sẽ thấy những chiếc xe tải đậu bên ngoài sân bay mà bạn có thể thuê. Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn nếu bạn sẽ chia sẻ chuyến đi với các hành khách khác hoặc nếu bạn là một nhóm. Thời gian di chuyển khoảng 45 phút và giá vé là 300 Peso

Xe máy hoặc Habal- Habal

Bạn có thể thuê xe máy với giá 500 Php (9,60 USD) mỗi ngày hoặc đi một chiếc habal-habal (thuê xe máy) với giá khoảng 500 Php mỗi chuyến.

Ở đâu tại Siargao

Khu vực General Luna

Tìm hiểu về du lịch Siargao

Hầu hết khách du lịch ở một nơi nào đó gần thị trấn General Luna vì nó có nhiều quán bar, nhà hàng, tour du lịch, cảng và khách sạn Siargao.

Khu vực Malinao

Malinao không quá xa so với General Luna. Tại đây, bạn có thể có cả khu nghỉ dưỡng đảo Siargao sang trọng và giá cả phải chăng với phong cảnh tuyệt đẹp.

Khu Pacifico

Pacifico

Pacifico nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài, vô số cây cọ và âm thanh thư giãn của sóng biển Thái Bình Dương. Đây cũng là vị trí tốt nhất để ở lại nếu bạn muốn ghé thăm Magpupungko Rockpool và thác Taktak.

Khu vực Socorro

Socorro đang ở Surigao del Norte và thị trấn hoang vắng ở các đảo Bucas Grande. Chỉ mất một giờ đi thuyền từ cảng Dapa ở đảo Siargao. Socorro là địa điểm tốt nhất nếu bạn đến Sohoton Cove.

Xem thêm bài viết: 6 điều bạn nên làm ở Siargao ngoài lướt sóng

Thời gian thích hợp để đên Siargao

Cũng giống như bất kỳ phần nào của Philippines, Siargao có một mùa khô và ẩm ướt từ tháng 3 đến tháng 11. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn đến với Siargao

Hy vọng bài viết Tìm hiểu về du lịch Siargao mang lại cho các bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !