Tham quan núi lửa Taal nổi tiếng Philippines

Nếu bạn có cơ hội ghé thăm đất nước Philippines xinh đẹp, thì nhớ đừng bõ lỡ cơ hội ghé thăm núi lửa Taal nổi tiếng ở Philippines.

Vị trí của núi lửa Taal

Núi lửa Taal là ngọn núi lửa nổi tiếng của Philippines, nằm vào tỉnh Batangas đảo Luzon, cách thủ đô Manila chừng 50 kilômét về phía nam, là một trong những núi lửa vận động tích cực nhất ở Philippines, chiều cao 311 mét so với mức mặt biển

Ngọn núi này còn gọi là “đảo nằm trong hồ, trong một hòn đảo nằm trong hồ, trên đảo” (island in a lake on an island in a lake on an island). Phải đi rồi mới hiểu ý nghĩa câu đó là gì, tức là một cái hồ nhỏ nằm trong một cái hồ lớn, và 2 cái hồ này đều nằm trên đảo; bao bọc bởi mặt nước êm ả và rất trong xanh. Dễ hiểu hơn là “Lake within a lake”

Ngọn núi lửa này là một trong những điểm du lịch hot nhất mà không một ai đến Philippines mà không tìm đến đây bời chính vẽ đẹp của thiên nhiên tạo hóa.

Sự hùng vĩ của núi lửa và vẻ đẹp thơ mộng của biển tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa. Khoảnh khắc tuyệt nhất là lúc bạn ngắm nhìn toàn cảnh hồ nước từ trên cao xuống. 

Núi lửa vẫn còn hoạt động

Đây là ngọn núi lửa còn hoạt động và bạn phải chọn thời điểm thích hợp khi núi lửa không hoạt động để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Núi lửa Taal phun trào năm 2020

Đầu năm 2020, núi lửa taal lại một lần nữa hoạt động ảnh hưởng đến toàn bộ việc di chuyển và cả nền kinh tế của Philippines. Bụi của núi lửa phun ra xa đến 14km.

Xem thêm bài viết: Khám phá vùng cực bắc Batanes của Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !