Tâm thế khác tạo ra kết quả công việc khác

Chắc chắn tất cả chúng ta ai cũng có một vài lần “tự động có động lực sâu sắc”, nghĩ rằng mình là super man, có thể làm được tất cả và tạo ra những kết quả khổng lồ… nhưng dần dần lại chẳng làm được, qua hôm sau lại quên mất cái động lực của ngày hôm trước… và dần dần những suy nghĩ đó tạo thành dĩ vãng. Tâm thế khác tạo ra kết quả công việc khác….

Tâm thế khác tạo ra kết quả công việc khác

Mr thái quá: làm những công việc “quá sức” bản thân, hùng hổ ngay lúc đó và thường là làm xong rồi sẽ đuối hơi (như mấy ông tập tạ ngày đầu sung lắm ngày sau là xụi lơ liền).

Mr kế hoạch: thường xuyên lập kế hoạch, vẽ vời đủ kiểu nhưng cuối cùng cũng chẳng làm.

Mr hứa hẹn: thường xuyên “hứa”, lúc nhớ lúc không (bởi vì “thích là nhất thời” nên không nhớ được trong thời gian dài)

Mr gò ép: tự gò ép bản thân vào guồng, nhưng sau đó thì chịu không nổi và “bức” ra suy cho cùng, gò ép bản thân vì “thích nhất thời” mà bắt bản thân làm những thứ “không thích” thì kết quả sẽ là 0 hoặc âm.

Người có tâm thế “thực sự muốn”, họ sẽ khác, họ sẽ im lặng, tự mình nhận định rõ vấn đề, tự động tìm hiểu đông, tìm hiểu tây rồi sau đó làm từng bước từng bước cho tới khi họ thành công.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !