Những cây phát triển mạnh trong phòng tắm của bạn

Cây trồng trong nhà đã chiếm lĩnh, và xu hướng đã chính thức mở rộng đến mọi phòng trong nhà, kể cả phòng tắm. Nó có vẻ như là một nơi kỳ lạ để giữ cho cây của bạn và khoe ngón tay cái màu xanh lá cây của bạn, nhưng không chỉ đặt cây trong phòng tắm của bạn biến nó thành ốc đảo cá nhân của riêng bạn (nghiêm túc, một phòng tắm đầy cây giống như một kỳ nghỉ trong nhà riêng của bạn). Độ ẩm cao hơn giúp nhiều loại cây sống cuộc sống tốt nhất của chúng, và có những lựa chọn cho phòng tắm đầy nắng, ánh sáng tự nhiên và những nơi tối hơn, không có cửa sổ.

Theo các tài liệu về thực vật như The Sill , Bloomscape , Costa Farms và Urban Sprouts , đây là một số cây trồng tốt nhất để đặt trong phòng tắm của bạn, với nhiều lựa chọn cho tất cả các mức độ ánh sáng khác nhau. Chỉ cần chọn đúng giống cho không gian của bạn, và những cây yêu thích độ ẩm này sẽ hài lòng.

Dưa hấu Peperomia

Một loại cây ưa ẩm, dưa hấu peperomia thích nhiệt độ ấm áp và nhiều độ ẩm, cùng với ánh sáng gián tiếp trung bình đến sáng. Xịt cây này thường xuyên và giữ nó trong phòng tắm của bạn, và nó sẽ là người cắm trại hạnh phúc.

Tre

Thông thường, tre mọc trong nước và là một lựa chọn bảo trì siêu thấp cũng sẽ cung cấp cho phòng tắm của bạn một số rung cảm spa nghiêm trọng. Đây là một loại cây tuyệt vời cho không gian thiếu sáng, vì vậy nếu phòng tắm của bạn không có nhiều ánh nắng mặt trời, đừng lo, tre tre vẫn sẽ phát triển thành công ở đó.

Cây Mạng Nhện

Giống như cây rắn, cây nhện thích ánh sáng mạnh nhưng sẽ hạnh phúc sống trong ánh sáng yếu. Chúng cũng có thể xử lý độ ẩm ít hơn, nhưng thích môi trường ẩm hơn vừa phải. Giữ nó trên kệ trong phòng tắm của bạn hoặc treo nó trên trần nhà, và đợi nó sản phẩm cây nhện con mà bạn có thể sử dụng để phát triển bộ sưu tập của riêng bạn hoặc tặng cho bạn bè.

Dương xỉ

Dương xỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm của bạn, đặc biệt là các giống như dương xỉ tổ chim. Loại cây đặc biệt này làm tốt hơn trong môi trường ánh sáng thấp hơn, vì vậy nếu bạn muốn làm sáng một phòng tắm mờ hơn với một ít cây xanh, thì đây nên là lựa chọn của bạn. Nó cũng dễ tha thứ hơn một chút và cũng có thể xử lý mức độ ẩm thấp hơn, nhưng sẽ làm tốt hơn nhiều trong môi trường ấm hơn, ẩm hơn.

Hoa Ly

Cây hoa đẹp này là một loại cây nhiệt đới, làm cho nó lý tưởng cho phòng tắm ẩm ướt của bạn. Cung cấp cho nó nhiều ánh nắng để đảm bảo nó có thể nở hoa, giữ cho đất ẩm nhưng không quá ẩm ướt và bạn sẽ có một bông huệ bình yên hạnh phúc trên tay. Nếu trời quá khô, hoa loa kèn hòa bình sẽ héo đi đáng chú ý, nhưng hãy cho chúng uống một chút và chúng sẽ trở lại ngay lập tức.

Phù nề

Phù nề sẽ hoạt động tốt ở mọi nơi trong nhà bạn, vì chúng có thể chịu được ánh sáng yếu và độ ẩm thấp hơn, nhưng nơi chúng thực sự phát triển mạnh trong ánh sáng mặt trời gián tiếp và độ ẩm cao hơn, vì vậy tốt nhất nên giữ ở bệ cửa sổ phòng tắm của bạn.

Hoa lan

Hoa lan hơi cầu kỳ khi tưới nước, nhưng mặc dù chúng thích đất của chúng ở phía khô hơn, nhưng cuối cùng chúng cũng thích độ ẩm vì chúng là cây nhiệt đới. Hoa lan chịu được ánh sáng yếu, nhưng sẽ tốt hơn trong ánh sáng gián tiếp sáng hơn, vì vậy chúng sẽ được giữ tốt hơn trên bệ cửa phòng tắm của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !