Lời khuyên để chụp ảnh du lịch tuyệt đẹp

 Thật tuyệt vời nếu có 1 “nháy” xịn đi chụp ảnh cho bạn, nhưng sự thật là, phần lớn các bức ảnh của tôi được chụp bằng chế độ hẹn giờ hoặc với các hướng dẫn cụ thể được đưa ra cho một người lạ gần đó (chúc lành trái tim của họ).

Vì vậy, tôi sẽ chia nhỏ cách chụp những bức ảnh tuyệt đẹp, đáng giá trên Instagram nếu bạn đi du lịch một mình, cũng như cách để hỏi về một người lạ, người tìm kiếm và những gì bạn có thể làm để đảm bảo ai đó bạn chỉ cần đáp ứng có thể chụp ảnh chất lượng cho bạn.

Những bức ảnh đều có câu chuyện của nó, và giá như, tôi có thật nhiều tiền.

Trong một thế giới hoàn hảo giá như đó, haha, tôi sẽ kết hôn với Mirana Kerr, và thuê các nhiếp ảnh gia tư nhân chuyên nghiệp nào đó, đi theo chúng tôi ở mọi nơi trong các chuyến đi, chụp mọi thứ. Khoảnh khắc đẹp nhất và khiến chúng ta trông giống như những siêu mẫu, nơi mà, giá như thức ăn nhanh, Coke và Nutella không tồn tại.

Thôi mơ đủ rồi, quay lại với thực tế thôi.

TÔI TIN VÀO GÓC CHỤP

Khi ở gần một di tích nổi tiếng, hãy chắc chắn rằng bạn bảo người đi cùng hoặc người chụp hộ đặt máy ảnh chỉ cách mặt đất vài cm và hướng nó lên trên.

Nếu đi một mình, đặt máy ảnh của bạn trên mặt đất dựa vào một tảng đá, hoặc bất cứ thứ gì có thể chống đỡ nó.

Bằng cách đưa nó lên trên, bạn có thể xóa mọi người xung quanh, khiến nó giống như chỉ có ta và nàng, mặc kể thế giới xung quanh.

Khi bạn nghĩ về một khung cảnh, hãy nghĩ đến hàng ngàn, có thể hàng triệu người đã ở trên những căn cứ chính xác mà bạn đang đứng, chụp cùng một bức ảnh, với góc chính xác, giống hệt nhau.

Thật tuyệt vời khi phối cảnh để nâng cao một bức ảnh. Sử dụng một góc khác biệt so với những người cầm máy ảnh chụp trực tiếp trước mặt tôi. Với góc đứng thẳng, một góc độ khác khiến tấm ảnh của bạn khác biệt và đã mắt hơn.

CHẾ ĐỘ TIMER LÀ BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA BẠN

Chế độ đếm giờ hoạt động tuyệt vời khi bạn có một góc chụp độc cho riêng mình hoặc bạn có nhiều thời gian để giết. Chế độ này kết hợp với chức năng chụp nhiều bức sẽ cho bạn những góc chụp siêu đẹp mà không cần ai trợ giúp.

Lý tưởng nhất, có một tảng đá hoặc gờ gần đó bạn có thể chống máy ảnh của mình lại. Nếu không, tôi khuyên dùng chân máy tiện dụng  cho điện thoại!

CƯỜI TƯƠI THAY VÌ CƯỜI MỈM

Cười thật tươi thay vì mỉm cười. Mỉm cười thật kỳ lạ. Và lúng túng. 

Lưu lại những nụ cười cho những điều quan trọng trong cuộc sống . Cười thật to về phía máy ảnh để tạo ra nụ cười chân thật nhất mà khuôn mặt bạn có thể làm được.

Cơ mặt của bạn sẽ trông thoải mái và nụ cười cuối cùng được tạo ra từ tiếng cười sẽ trông tự nhiên hơn.

KHÔNG PHẢI BỨC ẢNH NÀO CŨNG CẦN DEEP DEEP HOẶC MÙI MẪN

Ê trông tôi có deep không?

Trông tôi đã lạc lõng giữa đông chưa?M

Mắt tôi đủ xa xăm chưa nè?

Không, không, trông bạn như đang nín đánh rắm vậy. Hahaha, Thay đổi phong cách của bạn từ bàn tay bình thường trên hông và góc chụp bên vai, và cho mọi người thấy bạn thực sự là một người bí ẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !