Giải cứu 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước

Vào lúc 12:00 hôm nay ngày 18/7, chuyến bay giải cứu 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước mang số hiệu VJ-2527 của hãng hàng không VietjetAir, khởi hành từ Manila và hạ cánh ở sân bay Cần Thơ, đưa những công dân Việt Nam này về nước an toàn.

Giải cứu 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước

Những hành khách trên chuyến bay

Những công dân về nước trong đợt này là các trường hợp đặc biệt khó khăn như trẻ em chưa đến tuổi thành niên, trong đó có trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai, những người có bệnh nền, sinh viên không có nơi cư trú do ký túc xá đóng cửa, khách du lịch bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19,… Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đã cử cán bộ trực tiếp đến sân bay để phối hợp với hãng hàng không hỗ trợ công dân hoàn tất các thủ tục trước khi lên máy bay về nước.

Giải cứu 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước
Hình ảnh từ chuyến bay giải cứu 18/7 được hành khách chia sẻ

Chuyến bay giải cứu thứ 3

Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho công dân, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, hãng hàng không đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay. Sau khi hạ cánh tại Cần Thơ, những người tham gia chuyến bay đều được kiểm tra sức khỏe và cách ly tập trung theo đúng quy định. Những trường hợp phát hiện dương tính với SAR-CoV-2 được chuyển đến điều trị tại các cơ sở y tế, đảm bảo ngăn ngừa lây nhiễm ra cộng đồng.

Giải cứu 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước
Hình ảnh từ chuyến bay giải cứu 18/7 được hành khách chia sẻ

Gía vé máy bay lần này là 8.600.000 VNĐ/ người. Bao gồm đồ ăn, nước uống, đồ bảo hộ,….

Được biết đây là chuyến bay giải cứu thứ 3 tại Philippines mà nhà nước đã mở ra nhằm đón những công dân Việt Nam có nguyện vọng về nước, kể từ khi từ khi Philippines phong tỏa sân bay vì Covid-19 ngày 15/3.

Xem thêm bài viết: Thông tin chuyến bay giải cứu công dân Việt Nam tại Philippines về nước

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !