DTI Philippines cho phép các nhà hàng mở cửa đến 11:00 bất chấp giờ giới nghiêm

Metro Manila (CNN Philippines, ngày 20 tháng 7) – Các nhà hàng được phép mở cửa lâu hơn và có thể chấp nhận nhiều khách hàng ăn tối hơn bắt đầu từ thứ ba, ngày 21 tháng 7, theo các quy tắc mới được đưa ra bởi Bộ Thương mại và Công nghiệp.

Bản ghi chép DTI Thông tư 20-39 cho phép các cơ sở thực phẩm hoạt động đến 11 giờ đêm. trong các khu vực thuộc khu vực kiểm dịch cộng đồng nói chung và kiểm dịch cộng đồng chung được sửa đổi hoặc MGCQ, bên cạnh khả năng tăng thêm0 khách hàng dùng bữa.

“Tất cả các nhà hàng và doanh nghiệp thức ăn nhanh sẽ được phép hoạt động cho đến 11 giờ. Do đó, LGU được tham gia để điều chỉnh giờ giới nghiêm đến 12 giờ đêm để cho phép doanh thu dịch vụ ăn uống hàng ngày lớn hơn và tăng cơ hội thu nhập cho người lao động”.

Bộ trưởng Thương mại Ramon Lopez trước đó cho biết điều này sẽ tăng lương của công nhân vì bữa ăn tối thường chiếm 40-50% doanh thu hàng ngày của một cửa hàng.

Việc nới lỏng các quy tắc diễn ra khi các bệnh nhiễm trùng, đặc biệt là ở Metro Manila, đã chứng kiến sự tăng đột biến gần đây do sự nới lỏng các hạn chế.

Hầu hết các thành pố vẫn thuộc GCQ và MGCQ, ngoại trừ Thành phố Cebu đã chuyển sang kiểm dịch cộng đồng nâng cao được sửa đổi vào ngày 16 tháng 7. Một số thành phố ở Metro Manila đã nới lỏng giờ giới nghiêm từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng.

Tuần trước, Lopez đã thông báo rằng các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh, căng tin, công viên thực phẩm và các quán ăn khác trong khu vực GCQ có thể hoạt động với công suất 50% bắt đầu từ ngày mai. Trong khi đó, các cơ sở thực phẩm ở các địa điểm MGCQ có thể chứa tới 75% công suất chỗ ngồi ban đầu của họ.

Các cơ sở cũng được phép phục vụ đồ uống có cồn cho khách hàng, tối đa hai phần riêng biệt mỗi phần.

Xem thêm bài viết: Nhà hàng tại Philipines được mở cửa đón nhiều khách hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !