DTI cho phép các nhà hàng nhận nhiều khách hơn từ ngày 21 tháng 7

Metro Manila (CNN Philippines, ngày 14 tháng 7) – Các nhà hàng có thể bắt đầu nhận nhiều khách hàng dùng bữa tại các cơ sở của họ bắt đầu từ ngày 21 tháng 7, với Bộ Thương mại và Công nghiệp (DTI) cũng đề nghị kéo dài giờ giới nghiêm để cho phép hoạt động lâu hơn.

Bộ trưởng Thương mại Ramon Lopez cho biết hôm thứ Ba rằng các quy tắc mới sẽ cho phép các nhà hàng hoạt động trong khu vực cách ly chung của cộng đồng mở thêm bàn cho thực khách với công suất ban đầu lên tới 50%, cao hơn giới hạn 30% kể từ ngày 21 tháng Sáu.

Đối với những người trong khu vực GCQ sửa đổi, được nâng lên 75 phần trăm công suất bắt đầu từ thứ ba tới. Điều này có nghĩa là chỉ một trong bốn chỗ ngồi trong nhà hàng sẽ bị bỏ trống, mặc dù vẫn phải tuân theo các quy tắc xa cách xã hội.

Việc nới lỏng dần dần phù hợp với những gì đã được thực hiện cho tiệm hớt tóc được phép cung cấp nhiều dịch vụ hơn tùy thuộc vào vị trí của họ. Các dịch vụ chăm sóc cá nhân như chăm sóc da mặt, spa móng tay và tẩy lông đã được cho phép trong các khu vực MGCQ.

Lopez cho biết điều này là để đáp lại các kiến nghị từ các chủ doanh nghiệp và cho phép họ ít nhất được hòa vốn. Các nhà hàng đã ngừng hoạt động kể từ khi phong tỏa bắt đầu vào giữa tháng 3, với các hoạt động giới hạn trong việc mang đi và giao hàng.

Việc nới lỏng các quy tắc được đưa ra khi các bệnh nhiễm trùng đã tăng đột biến gần đây, đặc biệt là ở Metro Manila, được cho là do sự nới lỏng các hạn chế.

Bạn có thể quan tâm: Manila cho phép mở lại nhà hàng với sức chứa 30%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !