Để ngăn chặn Covid-19 mới không lên đeo khẩu trang có van

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hôm qua kêu gọi mọi người không sử dụng khẩu trang có van để ngăn chặn virus Covid-19 mới. Giám đốc quản lý thực phẩm và dược phẩm Du Mingo cho biết trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh rằng loại khẩu trang này không dành cho sử dụng y tế.

Ông nói: “Đây không phải là khẩu trang y tế và / hoặc phẫu thuật, mà là khẩu trang công nghiệp. Chúng dành cho thợ mộc hoặc những người mài.Do đó, mục đích của nó là ngăn bụi hít vào. Du Mingo nói rằng những người đeo khảu trang có van chỉ cung cấp “bảo vệ một chiều”.

Ông nói: “Ví dụ, nếu bạn đeo khẩu trang có van, hơi thở của bạn được thải qua van. Về mặt kiểm soát nhiễm trùng, không nên sử dụng các loại khẩu trang này.” Du Mingo nói thêm: “Bảo vệ của nó chỉ là một chiều. ; Điều chúng tôi muốn là bảo vệ hai chiều. Nếu chúng tôi không bị bệnh, chúng tôi sẽ không bị nhiễm bệnh, nhưng nếu chúng tôi bị bệnh, chúng tôi sẽ không lây nhiễm cho người khác.”

Du Mingo nói rằng tốt hơn là mọi người nên sử dụng khẩu trang y tế hoặc phẫu thuật. Khẩu trang vải cũng đủ. Ông nói: Đối với bệnh viện và những người điều trị bệnh nhân, nên sử dụng khẩu trang y tế hoặc phẫu thuật. Nhưng để sử dụng hàng ngày, khẩu trang bằng vải cũng đủ. Khẩu trang không có van sẽ an toàn hơn. Giám đốc Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cho biết thêm. Bệnh viện lớn cấm người đeo khẩu trang có van vào bệnh viện.

Một số bệnh viện, chẳng hạn như Phòng khám Thành phố Y tế, đã ban hành thông báo cấm mọi người đeo khẩu trang có van vào phòng khám.

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !