Đây là số tiền bạn tiết kiệm được khi bạn tự làm bữa trưa

Bạn đã nghe nói về tất cả các lợi ích sức khỏe của việc đóng gói một bữa trưa: Một bữa ăn trưa tự làm với một lượng cân bằng dinh dưỡng tốt có thể giúp bạn ăn sạch hơn, tránh lượng calo không mong muốn và cung cấp năng lượng cho buổi chiều của bạn. Nhưng nếu điều đó vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn áp dụng thói quen siêu lành mạnh này, hãy xem xét các đặc quyền cho ví của bạn!

Tò mò bao nhiêu, chính xác, bạn có thể tiết kiệm? Bữa trưa mang đi trung bình là khoảng 10 đô la, khiến bạn trả lại 50 đô la mỗi tuần và 200 đô la một tháng. Trong suốt một năm, con số đó lên tới $ 2,400. Rất tiếc.

Chi phí hàng ngày của việc ăn ngoài thực sự làm tăng giá. Lấy một chén súp chẳng hạn. Bạn có thể trả khoảng từ 3 đến 6 đô la tại điểm ăn trưa tại địa phương. Không có vấn đề gì Nhưng nếu bạn đánh một nồi súp ở nhà, bạn có thể nhận được tám phần ăn chỉ từ 10 đô la nguyên liệu. Đó là một đô la và một phần tư mỗi cốc.

Điều này cũng đúng với bánh sandwich . Một sammy gà tây chạy từ $ 5 đến $ 10 tại deli. Lắp ráp tại nhà sẽ tốn trung bình từ 3 đến 5 đô la.

Và nếu bạn là tất cả về rau xanh vào giờ ăn trưa, trộn salad của riêng bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nữa. Chiếc bát 12 đô la bạn mua tại quầy salad của bạn chỉ có thể có giá 3 đô la khi mua sản phẩm tươi, các loại hạt và hạt tại siêu thị địa phương.

Điểm mấu chốt: Nếu bạn biến bữa trưa 10 đô la của mình thành bữa trưa 4 đô la, bạn sẽ tiết kiệm được 1.500 đô la mỗi năm (một khoản tiền bạn có thể bỏ vào một chiếc xe đạp đường ưa thích hoặc một chuyến đi spa ).

Nhưng hãy tin chúng tôi, chúng tôi hiểu điều đó, điều mà người ta nghĩ trước có thể là một lối rẽ và các tùy chọn có thể trở nên nhàm chán (xin chào, bánh sandwich cá ngừ). Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra Thử thách ăn trưa lành mạnh trong 21 ngày . Nó làm cho kế hoạch bữa ăn giữa ngày của bạn một cách dễ dàng. Đăng ký ngay hôm nay để nhận danh sách mua sắm, hướng dẫn trước và công thức nấu ăn nhanh được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.

Đây là cách nó hoạt động: Vào đầu mỗi tuần, bạn mua một vài thành phần và đánh lên một số điều cơ bản. Sau đó, bạn đã sẵn sàng để cùng nhau thưởng thức những bữa trưa ngon miệng, đầy sức sống vào các buổi sáng trong tuần chỉ trong vài phút. Ví của bạn (và vòng eo của bạn!) Sẽ cảm ơn bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !