Đảo Palawan lấy lại danh hiệu:”Đảo tốt nhất thế giới”

Palawan đã giành lại vương miện của hòn đảo tốt nhất thế giới năm nay.Giải thưởng mới nhất được trích dẫn trong ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới “Du lịch + Giải trí” và Palawan đã bốn lần giành giải thưởng.

Đằng sau những vách đá vôi tráng lệ là những đầm phá quyến rũ ẩn giấu, chưa kể nước biển trong vắt màu xanh lục và những ngọn núi mọc thẳng từ những bãi biển bên lòng bàn tay, Palawan lần đầu tiên nhận được vinh dự này vào năm 2013, và sau đó vào năm 2016 Danh dự liên tục đạt được trong năm 2017.

Bernadette Romulo-Puyat, Bộ trưởng Bộ Du lịch (DOT) đã ca ngợi thành tích này và chỉ ra tầm quan trọng của vinh dự này vì nó được độc giả của các tạp chí nổi tiếng bầu chọn.
Sara Clemence, tác giả của “Du lịch + Giải trí”, cho biết cuộc khảo sát giải thưởng tốt nhất thế giới đã được tiến hành trước đại dịch COVID-19. Cuộc điều tra kết thúc vào ngày 2 tháng 3, ngay trước khi triển khai rộng rãi trật tự “Đặt hàng tại nhà”.
Do đó, cô cho biết, kết quả khảo sát phản ánh trải nghiệm của người đọc trước cuộc khủng hoảng sức dịch Covid-19 toàn cầu hiện nay.

Clemence nói rằng ở Palawan, khách du lịch có thể thưởng thức vẻ đẹp dưới nước của xác tàu đắm trong Thế chiến II và “khám phá rừng nhiệt đới nguyên thủy, chèo một trong những con sông ngầm dài nhất thế giới ở Puerto Princesa”.

“Phong cảnh ở đây rất đẹp. Có những bãi biển, khu nghỉ dưỡng và phong cảnh độc nhất ở đó.”
Puyat nói rằng những nỗ lực của chính phủ để khôi phục Palawan năm 2018 đều đạt được sau khi được công nhận.

Trước đó, tạp chí Forbes đã liệt kê Philippines là một trong bảy quốc gia “có tiềm năng trở thành một điểm đến du lịch lớn trong thời kỳ hậu covid-19”. Tháng trước, “Container du lịch” nổi tiếng (CNT) cũng đã liệt kê “bãi biển ẩn” của El Nido ở Palawan là một trong 30 bãi biển tốt nhất thế giới.
Hiện tại, Bộ Giao thông Vận tải đang tăng cường nỗ lực để hồi sinh ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này bằng cách ưu tiên mở cửa dần dần của nền kinh tế du lịch trong nước.

Xem thêm bài viết:Am-thuc-dao-batantes-philippines

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !