Đài Loan bổ sung thêm các trường hợp nhiễm Covid-19 do nhập cảnh từ Philippines sang

Trung tâm chỉ huy dịch tễ Đài Loan đã công bố vào ngày 17 rằng có hai trường hợp mới được xác nhận là Covid-19 vành mới được nhập cảnh từ Philippines, và tổng cộng 454 trường hợp được xác nhận tại Đài Loan.

Người phát ngôn của trung tâm chỉ huy Zhuang Renxiang nói rằng hai trường hợp là phụ nữ ở độ tuổi 20 và đàn ông ở độ tuổi 40, và cả hai đều trở về Đài Loan từ Philippines. Đây là ngày nhập cảnh thứ hai liên tiếp của Đài Loan và các bệnh nhân nữ mới vào ngày 16 cũng trở về Đài Loan từ Philippines. Trung tâm chỉ huy đặc biệt tuyên bố rằng 2 trường hợp được xác nhận vào ngày 17 không liên quan gì đến trường hợp nữ vào ngày 16.

Zhuang Renxiang tuyên bố thêm rằng trường hợp nữ 20 tuổi mới được thêm vào làm việc ở Philippines vào cuối năm ngoái. Cô phát triển các triệu chứng mệt mỏi, đau họng, ho và khạc đờm vào ngày 14 tháng 7 năm nay. Khi cô trở về Đài Loan vào ngày 15 tháng 7, cô tự nguyện thông báo rằng mình có triệu chứng khó chịu. ,.Chẩn đoán đã được xác nhận sau khi thử nghiệm. Đơn vị y tế có tổng cộng 2 người liên quan. Một người là bệnh nhân sống cùng bạn cùng phòng ở Philippines và sẽ trở về Đài Loan trong gần tới, người kia là một hành khách ở hai hàng trước và sau cùng một chuyến bay và được liệt kê là đối tượng cách ly tại nhà.

Bệnh nhân nam 40 tuổi đi làm việc ở Philippines vào cuối tháng 1 năm nay. Anh ta bị sốt và khứu giác bất thường vào ngày 11 và 13 tháng Bảy. Khi trở về Đài Loan vào ngày 15 tháng 7, anh ta đã tự nguyện thông báo các triệu chứng liên quan và được chẩn đoán sau khi kiểm tra. Đơn vị y tế có tổng cộng 24 liên lạc, trong đó có 12 hành khách trên cùng chuyến bay và ở hàng trước và sau, được liệt kê là mục tiêu cách ly tại nhà và 12 người là thành viên phi hành đoàn trên cùng chuyến bay và được liệt kê là mục tiêu quản lý sức khỏe độc ​​lập do được bảo vệ đúng cách trong suốt quá trình.
Trung tâm chỉ huy cho biết Đài Loan hiện có tổng cộng 454 trường hợp được xác nhận, 363 trường hợp nhập từ nước ngoài, 55 trường hợp địa phương và 36 trường hợp sĩ quan và binh sĩ tàu chiến.

Ngoài ra, sau chuyến bay của eva từ Đài Loan với 223 hành khách đã đến Bangkok, Thái Lan vào ngày 15, sáu người Thái đã xuất hiện các triệu chứng sốt cao. Trung tâm chỉ huy tuyên bố rằng các nhân viên địa phương của Evergreen thông báo rằng 6 người đã thử nghiệm âm tính và đang chờ hồi âm từ quan chức Thái Lan. Hiện tại, có 6 người là 4 công nhân nước ngoài, 1 người nhập cư mới và 1 sinh viên quốc tế.

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !