Chi phí cho thực phẩm tại Philippines

Bạn đang có kế hoạch du lịch, học tập hoặc làm việc tại Philippines. Chắc chắn ẩm thực là một trong những quan tâm hàng đầu của bạn. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về Chi phí cho thực phẩm tại Philippines trong bài viết dưới đây.

Chi phí tại nhà hàng

Chi phí cho thực phẩm tại Philippines

Một bữa ăn tại một nhà hàng bình thường bạn sẽ mất khoảng từ 300- 600 Peso khoảng 150k đến 300k

Tất nhiên, loại thực phẩm bạn đặt sẽ ảnh hưởng đến tổng hóa đơn của bạn. Hầu hết các món gà, thịt lợn, và thịt bò, cũng như các món đặc sản mì; nằm trong cùng một phạm vi giá. Nhưng nếu bạn thèm ăn bít tết và hải sản nhập khẩu như cua và tôm ở Manila; bạn có thể chi tiêu tới 1.000 Peso khoảng 460k mỗi người. 

Buffe, lẩu nướng

Một xu hướng ăn uống vẫn còn phổ biến trong nhiều năm qua là các nhà hàng tự chọn phục vụ các món ăn quốc tế.

Ngoài ra còn có những nơi đặc biệt; nơi bạn có thể nhận được chia sẻ của bạn các món ăn có nguồn gốc Philippines, Hàn Quốc samgyupsals , thịt nướng Mông Cổ, và hải sản. Nhiều khách sạn cũng cung cấp buffet với giá khách sạn. 

Một bữa ăn như vậy sẽ tiêu hết của bạn khoảng 800- 1000 Peso

Thức ăn nhanh

Chi phí cho thực phẩm tại Philippines

Nhà hàng thức ăn nhanh hoặc phục vụ nhanh có nhu cầu rất cao; với tầng lớp lao động và hầu như có thể thấy bất cứ nơi nào bạn đi.

Jollibee là một chuỗi thức ăn nhanh bản địa và giá cả khá phải chăng. Ngoài ra các chuỗi ăn nhanh quốc tế khác như McDonald, KFC, Burger King, Wender’s, Pizza Hut, Dunkin ‘Donuts và Krispy Kreme.

Chỉ với 60-200 Peso khoảng 30- là bạn đã có một bữa ăn.

Thức ăn đường phố

Chi phí cho thực phẩm tại Philippines

Cũng giống như Việt Nam; thức ăn đường phố tại Philippines cũng rất phong phú và đa dạng và giá cả cũng rất phải chăng. Nếu bạn không phải là một người quá kén chọn bạn hãy thử một vài món ăn đường phố đặc biệt như: trứng vịt lộn, isaw, tào phớ phiên bản Philippines và đặc biệt là món Halo- Halo.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn làm Taho với rượu Rum

Trên đây là một vài chia sẻ về chi phí cho thực phẩm tại Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi và trải nghiệm tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !