Cách sáng tạo để trồng vườn trong nhà có diện tích eo hẹp

Hoa và cây mang lại rất nhiều vẻ đẹp cho mọi không gian chúng bước vào, dù lớn hay nhỏ, bên trong hay bên ngoài. Nhưng ngoài giá trị thẩm mỹ, làm vườn cũng có thể làm dịu và dạy trách nhiệm, trong khi thực vật tự làm sạch không khí và cải thiện sự rung cảm (nghiêm túc, ngay cả NASA cũng nói như vậy ). Với những lợi ích của việc làm vườn, không nên giới hạn ở những không gian ngoài trời rộng mở và những nhà kính lớn. Vì vậy, hãy đọc qua những ý tưởng khu vườn nhỏ sáng tạo của chúng tôi mà bất cứ ai cũng có thể thử, bao gồm cả việc mang ra ngoài trời nếu bạn không có sân hoặc ban công để nói. Chuẩn bị ngón tay cái màu xanh lá cây của bạn cho hoa hộp cửa sổ, cây treo, vườn rau nhỏ, và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn không thể dành toàn bộ khu vườn của mình cho hoa và chỉ hoa, hãy làm cho nó đa mục đích. Sân thượng này là một không gian ăn uống, một địa điểm vui chơi lãng mạn (xin chào, ghế xích đu) và một khu vườn cùng một lúc.

Tạo một giá thể thảo mộc tươi với một bảng gỗ, lọ thủy tinh và kẹp ống từ cửa hàng phần cứng. Hoặc trồng chúng bên ngoài boong hoặc ban công, nếu không gian của bạn cho phép.

Làm đẹp một cái gì đó cũ

Đừng bỏ qua nó. Cứu hộ một tủ quần áo cũ để tạo ra một người trồng đa cấp. Hoặc sử dụng bồn tắm cũ, xe cút kít hoặc thậm chí là xe tải … Một chiếc bàn nhỏ hơn cũng sẽ vừa vặn trên ban công nhỏ hoặc sân trong.

Chuyển đổi các bước của bạn

Biến đổi mọi không gian nhỏ không được sử dụng trên sân sau của bạn thành cơ hội làm vườn. Nó sẽ không chiếm nhiều không gian, nhưng nó tạo ra một sự khác biệt lớn. Trường hợp tại điểm? Những luống hoa trên gờ cầu thang.

Thay đổi cảnh quan quanh bạn

Chỉ vì lối vào của bạn không đủ lớn cho một khu vườn xa hoa không có nghĩa là bạn không thể giới thiệu một chút cây xanh. Với thiết kế cảnh quan phù hợp, một vài cây mảnh mai, người trồng cây và một số địa hình nhỏ, nó sẽ có cảm giác như một khu vườn zen. Nếu bạn không có thêm không gian ngoài trời cho khu vườn, hãy tận dụng khu vực đầy nắng trong nhà. Một cây mọng nước lớn sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong ốc đảo sa mạc. Một cây vả cũng luôn là một ý tưởng tốt.

Giữ nó trên ban công

Bây giờ là lúc để cho cha mẹ thực vật bên trong của bạn tỏa sáng. Nếu bạn không có chỗ cho một khu vườn trên sân thượng, ban công của bạn là một sự thay thế tuyệt vời.

Có một ban công siêu nhỏ? Xếp nó với chậu và cây để làm cho tầm nhìn đường phố đẹp hơn một chút.

Làm cho căn nhà trở nên sống động

Một vài chậu hoa và ghế bập bênh cho bạn và của bạn sẽ làm cho một khoảng sân nhỏ giống như khu vườn bí mật của riêng bạn. Một ô cửa sổ là một lựa chọn truyền thống cho các loại thảo mộc hoặc hoa. Ban công nở hoa như thế này sẽ làm đẹp cho cả một khu phố. Bên cạnh đó, chúng có thể còn tuyệt vời hơn cả một sự thay thế trên mặt đất, vì phối cảnh dọc mang đến một chiều kích thú vị, bất ngờ.

Treo quanh nhà

Nói về bắt mắt. Treo cây của bạn như trang trí tường sẽ đưa ra một tuyên bố chắc chắn trên ban công căn hộ hoặc thậm chí bên trong. Đó là giải pháp hoàn hảo cho một ngôi nhà không có vườn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !