Cách làm sữa chua mít

Mùa hè lại đến cũng là mùa của các loại hoa quả,hôm nay tuyendungphilippine sẽ hướng dẫn các bạn một món ăn giải nhiệt đó là món Sữa chua mít.

1:Nguyên liệu

-Sữa chua 4 hộp

-Sữa đặc 4 thìa

-Trân châu

-Rau câu

-Mít 300gr

-Nước cốt dừa

2:Cách làm

-Mít bóc hạt thái sợi nhỏ vừa ăn

-Trân châu trắng có thể tự làm bằng bột năng, nặn viên vừa ăn, hoặc mua sẵn. Đặt nồi nước lên bếp đun sôi rồi cho chân trâu vào, khi thấy chân trâu nổi lên là chín, để sôi thêm 2 phút rồi vớt chân trâu ra bát nước đun sôi để nguội, có thể thêm vài viên đá cho nước được lạnh để chân trâu không dính vào nhau. Sau đó vớt ra ngâm vào bát nước đường hoặc để ra đĩa lát trộn cùng với sữa chua mít.

-Thạch rau câu con cá dẻo ngâm với 1 lít nước cho nở rồi đặt lên bếp, thêm đường vừa ăn, có thể tạo nhiều màu sắc từ các màu siro hay rau củ. Khi thạch sôi được 2 phút thì tắt bếp, đổ ra khay, hộp cho nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 giờ đồng hồ cho đông và lạnh rồi mang ra cắt thành những miếng vuông nhỏ vừa ăn (bước này các bạn nên thực hiện từ sớm để tránh mất thời gian. Thạch còn có thể để trong tủ lạnh dùng từ 2 đến 3 ngày).

Cuối cùng cho thạch ,trân châu,mít ,sữa đặc và 300ml nước dừa vào cốc sau đó đổ sữa chua lên khuấy đều bạn có thể cho thêm đá bào hay để lạnh 15p.Vậy là món sữa chua mít đã hoàn thành.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết:Cach-lam-banh-chuoi-thom-phuc/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !