7 điều bạn cần làm tại Bohol Philippines

Hòn đảo Bohol ở Philippines vẫn còn lạc hậu về nhiều mặt, nhưng sự gần gũi với thiên nhiên là một phần của sự quyến rũ của hòn đảo. Giữa những cánh đồng lúa và làng chài, bạn sẽ tìm thấy một số điều rất đáng ngạc nhiên. Hãy cùng tìm hiểu về 7 điều bạn cần làm tại Bohol Philippines.

Cách di chuyển đến Bohol

Bohol, cách thủ đô Manila của Philippines chưa đầy một giờ đi máy bay . Du khách có thể đến Bohol qua sân bay Tagbilaran, sau đó đi xe ba bánh, chuyển sân bay khách sạn hoặc thuê xe đến bất kỳ điểm đến nào trong danh sách này.

Đồi Sô cô la

Lặn tại đảo Panlao
Panorama of The Chocolate Hills. Bohol, Philippines

Nhìn từ trên tầng quan sát chính trong thị trấn Carmen, Chocolate Hills trông hoàn toàn không tự nhiên: một loạt các gò đất hình mái vòm khổng lồ trải dài đến tận mắt có thể nhìn thấy. Những ngọn đồi-khoảng 1.200 trong toàn được phân phối trên 18 dặm vuông đất Bohol của; thảm cỏ trên những ngọn đồi khô dần và nâu vào mùa hè, đặt tên cho Chocolate Hills.

Xm thêm bài viết: Lý do bạn nên đến Bohol

Lặn tại đảo Panlao

Lặn tại đảo Panlao

Chỉ một vài phút đi tàu cao tốc từ đảo Panglao đứng giữa bạn và lặn tuyệt vời để có được xung quanh đảo. Một khu bảo tồn chỉ năm phút từ Bãi biển Alona tuyệt đẹp mang đến một bức tường với vô số cá nhỏ, hải sâm và hải quỳ. Bãi biển Doljo mang đến cho bạn một ánh mắt của những người Gorgonian và bọt biển khổng lồ, và khu bảo tồn biển Balicasag thể hiện sự đa dạng của cuộc sống biển, quanh năm.

Khám phá đảo Lamanoc bí ẩn

Khám phá đảo Lamanoc bí ẩn

Thị trấn Anda, Bohol cách xa nền văn minh như bạn có thể nhận được bởi nó rất xa; vùng phủ sóng điện thoại chỉ thỉnh thoảng chạm vào một điểm duy nhất trên một đỉnh đồi địa phương. Ngôi làng xa xôi này là điểm khởi đầu cho một tour du lịch “thần bí” đến đảo Lamanoc; một ngọn núi đá vôi không có người ở được đồn đại là bị ám bởi những linh hồn.

Đi thuyền trên sông Bohol

Du thuyền trên sông của Bohol cho phép du khách mạo hiểm vào vùng nông thôn; và xem người dân thường sống trong các thị trấn nội địa như thế nào. Du thuyền dọc theo sông loboc là phổ biến cho cảnh quan (dòng sông yên tĩnh, sạch sẽ là một cảnh tượng hoàn toàn thư giãn); và các nhà hàng ven sông nổi.

Tham quan linh vật của Bohol

Những loài linh trưởng nhỏ bé, mắt khổng lồ này không lớn hơn nắm tay của một đứa trẻ và có thể được tìm thấy xung quanh Bohol; nếu bạn biết tìm ở đâu. Loài tarsiers thích nghi tốt với cuộc sống về đêm: đôi mắt to (so với hộp sọ của chúng) có thể nhìn rất rõ trong bóng tối; và đôi tai lớn, di động của nó có thể xoay để nghe rõ hơn con mồi.

Hành hương đến nhà thờ Baclayon

Nhà thờ Baclayon được coi là nhà thờ lâu đời thứ hai ở Philippines; chỉ có nhà thờ San Agustin ở Intramuros là cũ hơn. Tượng trưng cho ảnh hưởng của Công giáo trên đảo; Nhà thờ Baclayon được xây dựng từ các san hô liên kết với nhau bằng vữa trộn từ eggwhite.

Trên đây là 7 điều bạn cần làm tại Bohol Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Cuối cùng nếu bạn đang tìm hiểu việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !