6 thiết bị luyện tập bạn có sẵn ở nhà

Thực hiện đúng các bước hướng tới mục tiêu tập thể dục của bạn không có nghĩa là bạn cần đầu tư vào các thiết bị đắt tiền, đăng ký các lớp học hoặc trả tiền cho một thành viên phòng tập thể dục đắt đỏ. Dưới đây là 6 thiết bị luyện tập bạn có sẵn ở nhà.

Với số lượng cam kết phù hợp và một chút tháo vát, bạn có thể làm việc trên cơ thể mơ ước của mình ngay cả trong những tiện nghi trong nhà. Hãy vào đó, xé nhỏ và ghi chú lại những vật dụng gia đình hàng ngày mà bạn có thể sử dụng ở nơi cần thiết cho việc tập gym . 

Ghế cho bài tập dips

Dips thực hiện một bài tập tuyệt vời kích hoạt và làm săn chắc ngực và cơ tam đầu của bạn. Không có một chỗ đứng trong phòng tập thể dục của bạn? Đừng lo lắng. Bạn có thể sử dụng một hoặc hai chiếc ghế như một sự thay thế sẵn sàng cho gia đình. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn áp dụng áp lực và trọng lượng trong đúng khu vực để bạn có thể thực hiện một cách an toàn.

Bình đựng nước

6 thiết bị luyện tập bạn có sẵn ở nhà

Tạ tròn được cho là phần đa dạng nhất của thiết bị tập thể dục. Bạn có thể dùng vào nhiều loại bài tập, và may mắn thay, cũng có sẵn các lựa chọn thay thế. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế, một bình chứa đầy nước là một sự thay thế tuyệt vời có thể mô phỏng hoàn hảo cho một quả tạ tròn

Túi gạo

Bạn có thể dự trữ túi gạo ở nhà không? Tuyệt quá! Điều này có nghĩa là bạn chính thức có một bộ trọng lượng khác mà bạn có thể sử dụng. Một bao gạo nặng có thể được tập trung vào một thanh tạ. Bạn cũng có thể tối đa hóa các bao tải nhỏ hơn; để thay thế cho các bài tập sử dụng quả tạ. Bây giờ bạn có thể thực hiện squats có trọng lượng và uốn cong bắp tay ở nhà; sau khi đến cửa hàng tạp hóa.

Bóng rổ hoặc bóng chuyền

Bạn đang tìm cách phát triển các kết nối cơ-tâm của cơ thể của bạn? Cân nhắc thêm một quả bóng thuốc vào thói quen của bạn vì điều này phục vụ như một cách tuyệt vời để phát triển sự phối hợp và cân bằng. 

Xem thêm bài viết: Tuổi trẻ đừng bao giờ ngừng cố gắng

Balo nặng

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện các bài tập thể dục tại nhà như lunges hoặc chống đẩy; bạn có thể tăng cường độ của thói quen bằng cách thêm một chiếc ba lô được đựng đầy đồ.

Bức tường cho các bài tập sức mạnh

Hầu như mọi bức tường trong nhà bạn đều có thể được sử dụng như một công cụ tập thể dục; để đưa bạn vào đúng tư thế và củng cố chân và lõi của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để thực hiện các động tác chống đẩy; nâng cao, kéo dài và thậm chí là đảo ngược yoga.

Nếu bạn có kế hoạch sử dụng 6 thiết bị luyện tập bạn có sẵn ở nhà này; hãy luôn nhớ rằng an toàn là trên hết. Hãy tham khảo các bài tập trên mạng trước khi luyện tập. Chúc các bạn có những buổi luyện tập hiệu quả.

Cuối cùng nếu bạn đang tìm hiểu việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !