5 ngân hàng cho phép bạn mở tài khoản mà không cần đến chi nhánh

Trong thời gian gần đây nhiều ngân hàng tại Philippines đã đẩy mạnh để giúp mọi người hoàn thành các giao dịch ngân hàng trực tuyến. Hầu hết các ngân hàng như BIP và BDO đều cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trực tuyến; tuy nhiên bạn vẫn phải đến các chi nhánh để mở tài khoản. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về 5 ngân hàng cho phép bạn mở tài khoản mà không cần đến chi nhánh.

Dưới đây là các ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất ở Philippines cho phép bạn mở tài khoản mà không cần đến chi nhánh:

Chỉ có hai ngân hàng ảo hoàn toàn ở Philippines không có chi nhánh truyền thống. Đây là công ty Hà Lan ING và ngân hàng CIMB của Malaysia. Cả hai cho phép người dùng mở một tài khoản và kiểm tra tiền gửi hoàn toàn trực tuyến; dựa vào trí thông minh nhân tạo để xác nhận danh tính và tài liệu.

Ngoài hai ngân hàng ảo tiên phong ở Philippines; UnionBank cũng được ca ngợi là ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất trong cả nước với một ứng dụng thổi các ứng dụng ngân hàng khác ra khỏi nước. MayBank cũng đang gia nhập hàng ngũ với một sản phẩm cho phép bạn đăng ký hoàn toàn trực tuyến.

ING

ING có lẽ là ngân hàng ảo tinh vi nhất trong danh sách này. Ngân hàng quốc tế có mặt tại hơn 40 quốc gia với gần 40 triệu khách hàng. Ngân hàng không chi nhánh này đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây khi thế giới dần chuyển sang một xã hội không tiền mặt.

Để mở tài khoản ngân hàng bằng ING; bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng để thiết lập tài khoản của mình. Chỉ có một loại tài khoản tiết kiệm trong ING; vì vậy hãy xem xét chính ứng dụng đó là sản phẩm.

Tiền gửi séc trực tuyến: 
Phí chuyển khoản: Không tính phí khi chuyển từ tài khoản ING của bạn
Giới hạn chuyển khoản : 150.000PHP
Phí hàng năm: Không có phí hàng năm
Số dư tối thiểu được yêu cầu: Không có

CIMB

CIMB là một ngân hàng ảo toàn cầu đang phát triển có trụ sở tại Malaysia. Giống như ING, bạn có thể rút tiền, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn và cho vay hoàn toàn trực tuyến, nhưng với CIMB, bạn cũng có thể tải điện thoại của mình. CIMB cung cấp một số dự án trên ứng dụng ngân hàng di động OCTO của mình. Đó là Tài khoản UpSave, Tài khoản Fast & Fast, Tài khoản GSave và Khoản vay cá nhân. Hãy tập trung vào hai cái đầu tiên.

Tiền gửi séc trực tuyến: Không
phí chuyển khoản: Miễn trừ
Giới hạn chuyển khoản: 50.000PHP
Phí hàng năm: Miễn trừ
Số dư tối thiểu yêu cầu: Không có

Union Bank

UnionBank đã được coi là ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất ở Philippines, mặc dù đây không phải là ngân hàng không chi nhánh như ING và CIMB. Đổi mới ngân hàng trực tuyến của UnionBank đặt tiêu chuẩn cho ngân hàng di động ở Philippines với ứng dụng hiệu quả. Bạn có thể mở tài khoản kỹ thuật số, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và mua tất cả thông qua ứng dụng được sắp xếp hợp lý.

Tiền gửi séc trực tuyến: 
Phí chuyển khoản: P0 đến P10
Giới hạn chuyển khoản: P500.000
Phí hàng năm: Miễn trừ
Số dư tối thiểu cần thiết: P10.000 cho Tiết kiệm thường xuyên

Xem thêm bài viết: 7 bài học dành cho người không có tiền và mối quan hệ

Maybank

Sản phẩm mới của Maybank là một tài khoản chỉ trực tuyến có tên iSave, cho phép khách hàng mở một tài khoản trực tuyến hoàn toàn. Sản phẩm dựa trên tiền đề cho phép người dùng bỏ qua các dòng bằng cách lên mạng. Maybank hiện hạn chế các tài khoản chưa được xác minh có giới hạn tiền gửi tối đa là P100.000, nhưng điều này có thể được gỡ bỏ thông qua cuộc gọi Skype hoặc cuộc gọi video với nhân viên ngân hàng.

Tiền gửi séc trực tuyến: Không có
phí chuyển khoản: P10
Giới hạn chuyển khoản: P50.000 hàng ngày
Phí hàng năm: Miễn trừ
Số dư tối thiểu yêu cầu: Không , nhưng iSave có giới hạn tổng tiền gửi tối đa là P100.000 cho các tài khoản chưa được xác minh.

Tonik

Gia nhập hệ thống ngân hàng ảo không chi nhánh cùng hệ thống với CIMB và ING tại Philippines từ 03/2020. Tonik là một ngân hàng toàn cầu có nguồn gốc từ Singapore; chuyên cung cấp các sản phẩm như tiền gửi tiết kiệm, tài khoản hiện tại, khoản vay, thanh toán và thẻ.

Trên đây là 5 ngân hàng cho phép bạn mở tài khoản mà không cần đến chi nhánh. Hy vọng bài viết giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu về các ngân hàng tại Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !