5 điểm lặn biển tại Philippines không nên bỏ lỡ

Với hơn 7000 hòn đảo, thiên nhiên đã ban tặng cho Philippines rất nhiều cảnh đẹp tuyệt vời. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, mà Philippines còn nổi tiếng với nhiều điểm lặn biển được xếp vào hàng đẹp nhất trên thế giới. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về 5 điểm lặn biển tại Philippines không nên bỏ lỡ.

Anilao, Batangas

5 điểm lặn biển tại Philippines không nên bỏ lỡ

Nằm cách Manila chỉ 3 giờ, Anilao mang đến trải nghiệm lặn thuận tiện và đáng kinh ngạc. Nó được nhiều thợ lặn coi là thủ đô hải sâm của Philippines vì ​​hàng trăm loài hải sâm cực kỳ sặc sỡ lăn dưới vực sâu của nó. Các sinh vật biển phong phú ở Anilao là một giấc mơ đối với nhiều nhiếp ảnh gia dưới nước bởi vì chúng được đảm bảo có được những bức ảnh tuyệt vời của cả các loài phổ biến và quý hiếm.

Monad Shoal, Đảo Malapascual

Monad Shoal, Malapascual Island

Được biết đến trên toàn thế giới vì là ngôi nhà của nhiều con cá mập Thresher và cao nguyên san hô sâu 20 mét. Vì cá mập Thresher cực kỳ nhút nhát; điều quan trọng là giữ im lặng nhất có thể để có một cái nhìn kéo dài. Ngay cả khi bạn đang có một ngày cá mập không may mắn; bạn vẫn được đảm bảo nhìn thấy cá đuối và cá ếch.

Nam Medicare, Nam Leyte

Ẩn dưới vùng nước của Leyte là điểm lặn này được đặt theo tên của một bệnh viện gần đó. Các thợ lặn đồng ý rằng tháng 10 đến tháng 12 là tháng lặn tốt nhất cho tầm nhìn gần như hoàn hảo! Hy vọng chuyến lặn của bạn sẽ bắt đầu ở vùng nông; khi bạn bước xuống một khu vườn của những rạn san hô rực rỡ nhất!

5 điểm lặn biển tại Philippines không nên bỏ lỡ

Leyte được cho là ngôi nhà của các loại san hô cứng và mềm đa dạng nhất có mật độ khác nhau. Nó cũng là phổ biến cho cá mập đi vào cho một diện mạo tốt. Tất cả những điều này làm cho Medicare South trở thành một điểm lặn tuyệt vời!

Coron, Palawan

Coron, Palawan

Coron ở Palawan không chỉ hoàn hảo để bơi mà còn rất lý tưởng để lặn. Trang web lặn Akitsushima cho phép bạn lặn sâu tới 40 mét dưới nước. Nếu bạn là một thợ lặn tiên tiến; bạn sẽ đặc biệt bị thách thức bởi xác tàu dài 118 mét trước đây từng là tàu chiến. Ngày nay, địa điểm lặn này nổi tiếng với những lối đi giống như chướng ngại vật; dẫn đến một cái nhìn tuyệt vời về các sinh vật biển khác nhau.

Moalboal

Moalboal

Trang web lặn nổi tiếng này ở Cebu có một cái tên khá khó phát âm nhưng chắc chắn có rất nhiều thứ để cung cấp. Nhiều thợ lặn ngạc nhiên trước dòng cá mòi khổng lồ sẽ xuất hiện nhiều lần trước mắt bạn. Hãy tưởng tượng nhìn thấy những con cá nhỏ đáng giá của một tòa nhà! Thật đáng chú ý và ấm lòng.

Xem thêm bài viết: 5 điểm lặn biển tuyệt vời tại Philippines

Trên đây là 5 điểm lặn biển tại Philippines không nên bỏ lỡ. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !