Tổng thống Philippines yêu cầu cảnh sát nghiêm ngặt hơn nưa bắt giữ những người không chấp hành cách ly

Theo một báo cáo từ Bộ Y tế Philippines hôm nay (21/7), vào ngày 21 tháng 7 năm 1951, các trường hợp mới mắc bệnh Covid-19 mới được xác nhận tại Philippines. Tổng cộng có 70.764 trường hợp Covid-19 mới đã được xác nhận trên toàn quốc và có 45.646 trường hợp tồn đọng.

Thông báo cũng cho thấy vào ngày 21 tháng 7, 209 trường hợp mới mắc bệnh Covid-19 mới ở Philippines đã được chữa khỏi, và tổng cộng 23.281 người đã được chữa khỏi.

Vào ngày 21 tháng 7, Philippines đã thông báo về 2 trường hợp mới tử vong do Covid-19 mới, với tổng số 1.837 trường hợp tử vong. Tổng thống yêu cầu cảnh sát thực thi luật nghiêm ngặt hơn.
Vào tối ngày 20 tháng 7, Tổng thống Duterte của Philippines đã yêu cầu cảnh sát thực thi các quy định chống dịch bệnh có liên quan chặt chẽ hơn để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 mới trong cộng đồng địa phương.

Duterte nói rằng xem xét sự bùng phát hiện nay của bệnh Covid-19 mới ở Philippines, nếu ai đó không đeo khẩu trang ở nơi công cộng và không tránh xa người khác, nó có thể được coi là một “tội ác nghiêm trọng”. “Chúng tôi phải yêu cầu cảnh sát thực thi luật nghiêm khắc hơn.”
Ông nói rằng đối với một số người vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh, việc bắt giữ và giam giữ có thể được coi là “bài học nhớ đời”.

Duterte cũng kêu gọi các quan chức chính quyền địa phương làm việc chăm chỉ hơn để trừng phạt những người dân không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh đơn giản (như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách với người khác, v.v.). “Thị trưởng phải làm nhiều hơn nữa!”

Bộ Thông tin của Dinh Tổng thống Philippines đã thông báo vào ngày 20 tháng 7 rằng một nhân viên của bộ phận được chẩn đoán bị Covid-19 mới vài ngày trước. Tòa nhà hành chính mới của Dinh Tổng thống sẽ tạm thời đóng cửa để khử trùng từ hôm nay và văn phòng dự kiến ​​sẽ hoạt động trở lại vào ngày 27 tháng 7.

Tòa nhà hành chính mới của Dinh Tổng thống Philippines là địa điểm văn phòng của Bộ Thông tin của Dinh Tổng thống, Văn phòng Người phát ngôn của Dinh Tổng thống, Văn phòng Chánh Văn phòng Luật sư của Dinh Tổng thống và Văn phòng Liên lạc Lập pháp của Dinh Tổng thống.

Xem thêm bài viết:Cac-co-so-cach-ly-tam-thoi-moi-o-metro-manila-da-san-sang-cho-viec-su-dung-dizon/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !