Các cơ sở cách ly tạm thời mới ở Metro Manila đã sẵn sàng cho việc sử dụng – Dizon

Metro Manila (CNN Philippines, ngày 18 tháng 7) – Một số khách sạn tại Metro Manila sẽ đóng vai trò là cơ sở cách ly tạm thời cho bệnh nhân COVID-19 bị nhẹ hoặc không có triệu chứng hiện đã sẵn sàng để sử dụng, một quan chức cho biết hôm thứ Bảy.

Trong số này có khách sạn Go ở Timog Avenue và khách sạn Go ở North EDSA, cả hai đều ở thành phố Quezon.

Các cơ sở có tổng số 950 phòng sẽ được phân bổ cho chính quyền địa phương Caloocan, Navotas và Malabon, phó giám đốc điều hành COVID-19 Vince Dizon cho biết trong một cuộc họp đặc biệt với một số thị trưởng Metro Manila và các quan chức chính phủ khác.

Sau đó, LGU vẫn cần triển khai nhân sự để đến thăm bệnh nhân tại các địa điểm cách ly.

Ba khách sạn nữa ở Metro Manila đang được coi là cơ sở cách ly tạm thời.

Người phát ngôn về sức khỏe Maria Rosario Vergeire cho biết hôm thứ Sáu rằng những nỗ lực liên tục để chuyển bệnh nhân COVID-19 không triệu chứng, cũng như các trường hợp nhẹ, đến các cơ sở điều trị tạm thời và cách ly có nghĩa là để giảm bớt áp lực cho bệnh viện.

Động thái này được đưa ra sau khi một số bệnh viện ở Vùng thủ đô quốc gia báo cáo rằng họ không còn có thể chấp nhận bệnh nhân coronavirus vì tất cả các giường COVID-19 của họ hiện đang bị chiếm đóng.

Dizon cũng lưu ý rằng các cơ sở kiểm dịch hoạt động tại Trung tâm Thương mại Thế giới và Sân vận động Ninoy Aquino không còn chỗ trống cho bệnh nhân mới

Xem thêm bài viết: Bệnh nhân Covid tại Philippines sẽ không bị coi là tội phạm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !