Nhà thờ công giáo Baclaran – Địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Manila

Nếu bạn có cơ hội đến Manila thì đừng bõ lỡ Nhà thờ công giáo Baclaran. Một trong những nhà thờ công giáo nổi tiếng và lâu đời nhất Philippines.

Nhà thờ công giáo Baclaran - Địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Manila

Nhà thờ Baclaran còn được gọi là nhà thờ Redemptorist nằm ở thành phố Pasay, Manila. Đây là một trong những nhà thờ Marian lớn nhất Philippines.

Lịch sử nhà thờ Baclaran

Nhà thờ Baclaran lấy tên từ chữ baklad, nghĩa là “bẫy cá”. Nằm dọc theo Đường ven biển và đối diện với Vịnh Manila, Baclaran từng là nơi dân làng thu thập cá của họ. Ngày nay, Nhà thờ Baclaran, còn được gọi là Đền thờ Quốc gia của Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, là một trong ba nhà thờ được viếng thăm nhiều nhất ở Metro Manila. 

Được xây dựng vào năm 1953, Nhà thờ Baclaran và Convento kèm theo ban đầu được dành riêng cho Saint Therese of Lisieux. Tuy nhiên, khi nhà thờ mở cửa cho công chúng, nó nhanh chóng được liên kết với Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp..

Nhà thờ công giáo Baclaran - Địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Manila

Điểm nổi bật của nhà thờ là biểu tượng được tôn kính rộng rãi của Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp. Biểu tượng đã được đưa đến Baclaran bởi các linh mục Redemptionists vào năm 1932, nơi nó đã thu hút một số lượng người theo dõi ổn định. 

Nơi đây thu hút khoảng 120.000 tín đồ mỗi thứ tư, còn được gọi là “Ngày Baclaran”. Đó là ngày thứ 4 hàng tuần. Nhà thờ là nơi thờ của Đức Mẹ Maria. Mọi người thường đến cầu nguyện được giúp đỡ, được ban sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

Ngày nay, Nhà thờ Baclaran, còn được gọi là Đền thờ Quốc gia của Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp của Philippines.

Xem thêm bài viết: Khám phá nhà thờ hồi giáo đẹp nhất Philippines

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !