Khám phá nhà thờ hồi giáo đẹp nhất Philippines

Philippines là quốc gia mà hơn 90% người dân theo đạo Công Giáo. Tuy vậy ở miền nam nước này có một bộ phận khá lớn người dân theo đạo Hồi. Hãy cùng việc làm Philippines khám phá nhà thờ hồi giáo đẹp nhất Philippines ở bài viết này nhé.

Nhà thờ Hồi giáo Cung điện hay còn gọi là Sultan Hassanal Bolkiah Masjid. Nằm ở thành phố Cotabato, miền nam Philippines. Đây là nhà thờ Hồi giáo Cung điện là nhà thờ có diện tích lớn nhất Philippines. Sức chứa lên đến 15.000 người.

Kiến trúc nhà thờ

Nhà thờ Hồi giáo Sultan Haji Hassanal Bolkiah được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc địa phương Palafox Associates của Felino Palafox . Mái vòm của nhà thờ Hồi giáo được sơn bằng vàng và đầu của chúng được tô điểm bởi các mặt trăng lưỡi liềm. Những ngọn tháp của tòa nhà cao 43 mét (141 ft) và được thắp sáng vào ban đêm, phục vụ như một hướng dẫn cho các phi công máy bay bay gần khu vực. Công trình này có diện tích lên đến 5.000 mét vuông.

Xem thêm bài viết: Mê mẩn với vẻ đẹp của nhà thờ San Augustin, Manila

Lịch sử và các giá trị văn hóa

Công trình được xây dựng với kiến trúc mang đậm nét Hồi giáo cổ. Nơi đây không chỉ là nơi thờ phụng mà nhà thờ Hồi giáo Cung điện còn tượng trưng cho việc chung sống hoà bình với các tôn giáo khác.

Công trình này được hoàn thành vào cuối năm 2011. Ước tính kinh phí khoảng 48 triệu USD.

Nơi đây từ lâu đã trở thành một nơi hành hương thiêng liêng. Đây cũng là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách quốc tế. Nếu bạn ghé thăm quốc gia này thì hãy nhớ đừng bỏ nhà thờ hồi giáo đẹp nhất Philippines này nhé.

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !