Thi thể của các bệnh nhân Covid-19 có thể được chôn trực tiếp nhưng phải được phong tỏa ngặt nghẽ

Maria Rosario Vergeire, Thứ trưởng Bộ Y tế, cho biết hôm thứ Bảy rằng miễn là các biện pháp thích hợp được thực hiện, phần còn lại của người chết của bệnh coronavirus (COVID-19) , giờ đây có thể được chôn cất trực tiếp.

Trong một cuộc phỏng vấn với Dobol B trên truyền hình tin tức, Vergeire nói: “Trước đây, các quy định về sức khỏe của chúng tôi quy định rằng những người chết trong bất kỳ bệnh truyền nhiễm nào nên được hỏa táng trong vòng 12 giờ trước khi được chôn cất.”

Bà nói thêm: “Bây giờ chúng tôi hiểu tình trạng của các cơ sở của chúng tôi và quyết định rằng có thể được chôn cất trực tiếp, nhưng vẫn có điều kiện.”Trong đại dịch COVID-19, nhà hỏa táng đã xử lý tới 8 thi thể mỗi ngày. Do nhu cầu gia tăng, một nhà hỏa táng ở thành phố Quezon không có bình để đựng.

Theo Vergeire, một khi được chôn cất, thi thể không thể được khai quật. Cô nói: “Chiếc túi cần được niêm phong hai lần và quan tài phải được niêm phong hoàn toàn. Khi chúng tôi đóng và niêm phong quan tài, chúng tôi không bao giờ có thể mở nó. Đây là một điều kiện cần thiết.”

Xem thêm bài viết tại:Tinh-hinh-covid-19-tai-philippins-va-suc-chua-cua-cac-benh-vien

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !