Tình hình Covid-19 tại Philippins và sức chứa của các bệnh viện

MANILA, Philippines – Bộ Y tế (DOH) cho biết hôm thứ Hai rằng ít nhất 11 bệnh viện chứa bệnh nhân Covid-19 mới ở Metro Manila đã đạt đến công suất tối đa.

Bệnh viện đa khoa Trung Quốc và Trung tâm y tế Trung Quốc (Bệnh viện đa khoa Trung Quốc) ,Trung tâm y tế tưởng niệm cựu chiến binh, Bệnh viện Đại học St. Thomas (Bệnh viện UST), Đại học vĩnh viễn Trung tâm y tế Tondo Bệnh viện Siemens (Bệnh viện Siemens), Trung tâm y tế trẻ em Philippine, Bệnh viện Trung tâm Y tế Bắc Bắc (Bệnh viện Trung tâm Y tế Bắc Bắc), Bệnh viện bác sĩ Las Piñas ,Trung tâm y tế De Los Santos Trung tâm y tế thủ đô, Bệnh viện sắp đầy: Trung tâm phổi của Philippines-97%, Trung tâm y tế East Avenue-89%, Trung tâm y tế tưởng niệm UERM-83% .

Một chuyên gia về bệnh truyền nhiễm cho biết những thay đổi của coronavirus mới khiến virus lây lan nhanh hơn và ông kêu gọi công chúng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cách ly xã hội để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 chủng mới này.

Tiến sĩ Edsel Salvana là thành viên của nhóm tư vấn kỹ thuật tư vấn cho Bộ Y tế và Lực lượng đặc nhiệm phòng chống dịch bệnh (IATF). Ông nói, “Rõ ràng là trường hợp tổng thể của chúng tôi đang gia tăng”, mặc dù Một số trường hợp mới là tồn đọng từ Bộ Y tế.Ông nói thêm rằng virus này “tốc độ lây nhiễm gấp khoảng ba đến chín lần so với biến thể trước đó”.

Chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nếu không sẽ quay trở lại sự cô lập cộng đồng nâng cao (ECQ) sẽ khiến nhiều người chết vì virus hoặc chết đói. Chúng tôi không có thời gian để giết nhau. Người và virus. Nếu chúng ta cùng nhau chung sức, chúng ta có thể làm điều này.

Xem thêm bài viết :bo-y-te-philippines-vua-yeu-cau-sau-benh-vien-giai-thich-ly-do-tai-sao-tu-choi-tiep-nhan-benh-nhan-nhiem-covid-19/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !