Philippines chiến đấu với Covid-19 chủng mới


Sau khi Tổ chức Y tế Thế giới thừa nhận vào ngày 9 tháng 7 rằng virus có thể lây truyền qua không khí, Dinh Tổng thống vào ngày 10 tháng 7 kêu gọi người Philippines tiếp tục tuân thủ các tiêu chuẩn y tế công cộng như duy trì khoảng cách xã hội và đeo khẩu trang khi ra đường.

Phát ngôn viên của Tổng thống Locke nói: “Cộng đồng khoa học và công nghệ đang thảo luận về phương thức truyền bệnh viêm phổi mạch vành mới. Chúng tôi kêu gọi người dân của chúng tôi tiếp tục tuân thủ các tiêu chuẩn y tế công cộng tối thiểu, như đeo khẩu trang, rửa tay và duy trì khoảng cách.”
Locke cũng kêu gọi bảo vệ những người dễ mắc bệnh hơn, “bao gồm nhưng người già của chúng tôi, những người bị biến chứng và phụ nữ mang thai có thể ở nhà để tránh lây lan”.

Hàng trăm nhà khoa học cho biết tuần trước rằng virus có thể lây lan qua không khí và có thể lây nhiễm cho những người hít phải, ngay cả những hạt nhỏ nhất. Rock nói: “WHO nhận ra rằng viêm phổi mạch vành mới có thể lây truyền qua khí dung, nhưng chúng tôi sẽ để lại cho các chuyên gia y tế để giải quyết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ ý thồn tin dựa trên khoa học và dữ liệu cứng.”

Xem thêm bài viết tại:5-loai-vaccine-tri-covid-19-se-duoc-thu-nghiem-tai-philippines

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !