Công dân Trung Quốc xấu hổ ,đại xứ quán đưa ra thông báo nhắc nhở

Gần đây, các phương tiện truyền thông Philippines đã đưa tin một số trường hợp phạm tội bất hợp pháp và hình sự liên quan đến công dân Trung Quốc tại Philippines.
Đại sứ quán Trung Quốc tại đây nhấn mạnh rằng các trường hợp liên quan bị cô lập và không thể đại diện cho hình ảnh của phần lớn công dân Trung Quốc tại Philippines. Đại sứ quán Trung Quốc kêu gọi công dân Trung Quốc tại Philippines tiếp tục truyền thống tốt đẹp của quốc gia Trung Quốc, tuân thủ luật pháp và quy định của địa phương, bảo vệ quyền một cách hợp lý và có những hành động thiết thực để bảo vệ hình ảnh tốt đẹp của công dân Trung Quốc ở nước ngoài và tình hữu nghị lâu dài giữa người dân Trung Quốc và Philippines.

Hiện tại, số người nhiễm virus Covid-19 mới ở Philippines vẫn đang gia tăng, và tình hình phòng chống dịch bệnh là rất nghiệt ngã. Đại sứ quán xin nhắc nhở công dân Trung Quốc tại Philippines chú ý đến các quy định cách ly cộng đồng và phòng chống dịch bệnh có liên quan, nâng cao nhận thức về an toàn, tăng cường phòng ngừa an toàn, bảo vệ cá nhân và bảo vệ sức khỏe thể chất.

Trong trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng gọi cảnh sát kịp thời và gọi cho đại sứ quán hoặc lãnh sự quán để được giúp đỡ.

Xem thêm bài viết:Mot-phu-trung-quoc-tan-cong-canh-sat-giao-thong-tai-makati/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !