Một phụ nữ Trung Quốc tấn công cảnh sát giao thông tại Makati

Theo báo cáo phương tiện truyền thông Philippines, vào sáng thứ Ba (thứ 7), một phụ nữ Trung Quốc đang cầm ô tại ngã tư đại lộ Makati ở thành phố Makati và tấn công người đi xe đạp và cảnh sát giao thông trên đường.

Theo nhân chứng Jefferson Reyes: “Cô ấy muốn băng qua đường vào thời điểm đó, nhưng đã bị cảnh sát giao thông chặn lại vì hướng làn đường vẫn là đèn xanh. Người phụ nữ sau đó đã đi đến giữa ngã tư để nói chuyện với cảnh sát giao thông.”
Ông nói thêm: “Cảnh sát giao thông đã cố gắng tránh người phụ nữ để tránh xảy ra mâu thuẫn. Tôi đã chặn người phụ nữ và bảo cô ta dừng lại ngay lập tức. Thật bất ngờ, người phụ nữ sau đó đã tấn công tôi và tấn công tôi nhiều lần bằng một chiếc ô.
Theo Ronel Cancio, một quan chức an toàn công cộng tại thành phố Makati, anh ta đã cố gắng ngăn người phụ nữ trên đường vì đó là vào giờ cao điểm buổi sáng khi có rất nhiều xe hơi trên đường và tai nạn giao thông có thể xảy ra nếu bạn không cẩn thận.Cancio nói: “Người phụ nữ Trung Quốc đã buộc phải dừng nhiều ô tô và xe máy ở ngã tư đường. Tôi lo lắng về sự an toàn của cô ấy. Tôi lập tức bước tới để kéo cô ấy sang vỉa hè, nhưng người phụ nữ Trung Quốc bất ngờ đánh tôi bằng một chiếc ô. “

Theo các nhân chứng, người phụ nữ dường như ở trong tâm trạng bất thường, và bất kể là cô ta gặp xe hơi hay người trên đường, cô ta sẽ dùng ô để tấn công. Cảnh sát cho biết mặc dù vậy, người phụ nữ Trung Quốc vẫn phải chịu trách nhiệm pháp lý về hành động của mình.
Theo một video khác, người phụ nữ bị đồng phục bảo vệ còng tay và ngồi trên mặt đất. Cô bất ngờ vào một nhà hàng và đập phá bàn ghế trong cửa hàng. Trong cuộc đối đầu với người bảo vệ, người phụ nữ thậm chí còn nhổ nước bọt vào người bảo vệ.

Theo cảnh sát, người phụ nữ không đưa ra quá nhiều bình luận vì khả năng tiếng Anh hạn chế của mình. Chính quyền cũng sẽ hiểu trạng thái tinh thần của người phụ nữ và liệu cô ấy đã từng sử dụng ma túy ?

Xem thêm bài viết tại:Mot-cong-dan-trung-quoc-bi-bat-vi-khong-deo-khau-trang-tai-makati/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !