Du lịch sinh thái tại Visayas, Philippines

Vùng Visayas nổi tiếng trong số những khách du lịch thường xuyên đến Philippines, là quê hương của các hòn đảo du lịch nổi tiếng của Cebu và Boracay. Ngoài những điểm đến đông người này, khu vực này còn có những điểm tham quan tuyệt đẹp khác thúc đẩy các kỳ quan thiên nhiên hoang sơ của đất nước. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về du lịch sinh thái tại Visayas, Philippines.

Núi Canlaon

Nằm trên đảo Negros thuộc vùng Visayas , bạn sẽ tìm thấy thảm thực vật tươi tốt và những khu rừng nhiệt đới rậm rạp trong Công viên Tự nhiên Núi Canlaon. Thiên đường tự nhiên này thu hút những người leo núi với trung tâm đáng tự hào của nó: Núi Canlaon (cũng đánh vần là Kanla-on hoặc Kanlaon), một trong những stratovolcanoes hoạt động mạnh nhất của đất nước. 

Khu bảo tồn đảo hoang dã Olango

Cũng giống như nhiều du khách ba lô trên tuyến Đông Nam Á. Philippines là điểm dừng chân yêu thích của các loài chim di cư từ bán cầu bắc hoặc nam. Những con chim này thường đến đảo Olango ở trung tâm Visayas; nơi có nơi trú ẩn khỏi gió mùa và gió mậu dịch. Nhiều người tìm thấy mình trong Khu bảo tồn Đảo hoang dã Olango; nơi có các rạn san hô phong phú và những thảm cỏ biển khổng lồ.

Đảo Malapascua

Trong khi tên của nó có nghĩa là ‘Giáng sinh tồi tệ ; hòn đảo nhỏ Malapascua sẽ không mang đến sự vui vẻ cho kỳ nghỉ của bạn. Những bãi biển cát trắng hoang sơ; những khu vườn san hô tuyệt đẹp và khu bảo tồn sinh vật biển rạng rỡ đã mang lại cho Malapascua danh hiệu một trong những điểm lặn tốt nhất ở Philippines.

Hồ Danao

Nếu bạn đang tìm kiếm làn gió biển trong lành, bầu không khí thoải mái và khung cảnh tuyệt đẹp; thì Công viên tự nhiên Hồ Danao thuộc hành trình của bạn. Hồ hình cây đàn guitar này nằm trên đảo Leyte thuộc vùng Visayas. Giống như núi lửa Taal gần Manila; khung cảnh hoàn hảo như tranh vẽ này được hình thành sau một vụ phun trào núi lửa. Do độ cao của nó (tương tự như của Tagaytay); bạn có thể mong đợi một khí hậu mát mẻ và một điểm thư giãn để hít thở không khí trong lành.

Dưới đây là một số điểm du lịch sinh thái tại Visayas, Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !