Việc làm tại Philippines mới nhất 2020

Việc làm tại Philippines đang là một trong những thị trường việc làm được nhiều bạn trẻ Việt Nam chú ý đến. Vì mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc tốt. Hãy cùng tuyển dụng việc làm philippines tìm hiểu những công việc phổ biến tại đây dành cho người Việt.

Việc làm tại Philippines mới nhất 2020
Philippines đang là điểm đến lý tưởng của lao động trẻ Việt Nam

Tuỳ vị trí và quy định của công ty mà sẽ có bảng mô tả công việc khác nhau. Dưới đây là những công việc cụ thể tại đây.

  • Xuất nhập khoản: Đây là vị trí được đăng tuyển khá nhiều. Công việc chính là chuyển khoản cho người chơi thông qua Internet Banking.
    Công việc này không khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ, vì nếu chuyển sai số tiền hoặc số tài khoản thì phải bồi thường cho công ty.
  • Customer service (Chăm sóc khách hàng 客服): Nhiệm vụ chính của công việc này là giải đáp thắc mắc của người chơi về tất cả những thông tin liên quan đến luật chơi, trúng thưởng, nhận giải, v.v..thông qua phần mềm công ty.
    Công việc này cũng không khó lắm nhưng yêu cầu về ngôn ngữ cao hơn vị trí tài vụ và đặc biệt phải có tính kiên nhẫn cao vì đặc tính công việc phải tiếp xúc với rất nhiều loại khách hàng.
  •  Sale marketing: Đây là bộ phận quan trọng và đông đảo nhất tại các công ty. Công việc của Sales Marketing là tìm kiếm khách hàng mới cho doanh nghiệp duy trì những khách hàng cũ. Vị trí này sẽ thường phải chịu áp lực cực kỳ nặng về doanh số. Nhưng đối với những bạn có kinh nghiệm và đủ tự tin; việc đạt doanh số và yêu cầu công ty sẽ giúp họ đạt được mức lương vô cùng cao cùng đãi ngộ rất tốt. Tùy vào thị trường khách hàng mà yêu cầu ngoại ngữ của vị trí này khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là Sales marketing tiếng Việt( không cần ngoại ngữ), tiếp theo đó là tiếng Trung và tiếng Anh. Mức lương của vị trí này vào khoảng 1200-1500 lương cứng, cộng thêm tiền doanh số( hoa hồng trích từ phần trăm doanh số). Thế nên nếu bạn có năng lực thì việc có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng là điều rất bình thường tại đây.
  • IT ( Hoặc có một vài nơi tuyển thêm vị trí 风控-một phân nhánh nhỏ của nhân viên IT)
    Công việc chính là kiểm tra, vận hành và điều chỉnh các lỗi về phần mềm của trang web của công ty.
    Hoặc làm những việc đơn giản hơn ví dụ như nâng cấp, sữa chữa máy vi tính, chạy phần mềm bla bla.
    Một số bộ phận khác thì kiểm tra IP của người chơi, phân loại khách hàng v.v.. Công việc này có điểm tốt là lương cao nhưng đa số ít tuyển người Việt, lý do một phần là vì ngôn ngữ.
  • HR/ Administrator( Hành chính/ Nhân sự):
    Nhân sự sẽ chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên cho công ty, tuỳ công ty sẽ có mức doanh số riêng (ví dụ như công ty bạn mình đang làm, mỗi tháng phải tuyển ít nhất 10 nhân viên cho công ty, nếu tuyển được nhiều hơn thì sẽ được hoa hồng).
    Ưu điểm của công việc này là thời gian cố định, không làm theo ca, quan hệ rộng nhưng sẽ có áp lực về doanh số.
    Về hành chính, các bạn làm bên hành chính sẽ chịu trách nhiệm về nhà trọ, xe đưa đón cho nhân viên, các thủ tục giấy tờ, visa, khám sức khoẻ v.v.. ưu điểm là các bạn có thể học hỏi được nhiều thứ nhưng công việc này chỉ thích hợp cho những bạn linh động, chịu khó di chuyển, không bị say xe và chịu được áp lực cao.
    Đặc biệt, phải biết hai ngoại ngữ.
  • Dealer (nhân viên chia bài)
    Công việc này chủ yếu là chia bài trước ống kính để phát trực tiếp trên internet.
    Không làm việc trực tiếp với người chơi.
    Ưu điểm: Lương khá cao, trung bình khoảng 60-100 triệu mỗi tháng.
    Nhược điểm: Đòi hỏi ngoại hình ( một số công ty yêu cầu phải có giọng chuẩn).
    Tiếp theo, do tính chất công việc đòi hỏi phải thường xuyên trang điểm đậm nên không tốt cho da, không học hỏi được gì cho công việc sau này.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Chúc các bạn thành công với những dự định sắp tới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !