Thành phố Quezon rút ngắn thời gian giới nghiêm và bắt đầu cho phép ăn tối tại nhà hàng.

Chính quyền thành phố Quezon, Philippines bắt đầu hôm thứ Hai (15 tháng Sáu) rút ngắn giờ giới nghiêm và cho phép các nhà hàng tiếp tục các hoạt động ăn tối một cách có điều kiện.

Thị trưởng thành phố Quezon Joy Belmonte cho biết trong một bản phát hành vào Chủ nhật (ngày 14) rằng thành phố Thành phố Thời gian an toàn công cộng (giờ giới nghiêm) sẽ được điều chỉnh từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng ngày hôm sau.Belmont nói: “Trong khoảng thời gian trên, mọi người nên ở nhà, ngoại trừ những người không có việc làm, trường hợp khẩn cấp và đi đến sân bay hoặc cảng biển (cần phải trình bày hành trình liên quan).”

Các nhà hàng trong thành phố cũng sẽ được phép cung cấp các hoạt động ăn uống cho khách hàng với các điều kiện, nhưng chủ sở hữu phải ghi lại tên và thông tin liên lạc của tất cả khách hàng, cũng như danh sách nhân viên xử lý hoặc mua thực phẩm vào ngày hôm đó.

Danh sách này nên có sẵn cho các quan chức y tế của chính quyền thành phố cho các hoạt động theo dõi trường hợp cần thiết.Nhân viên nhà hàng và khách hàng cũng phải đeo khẩu trang, khách hàng chỉ được tháo khẩu trang trong bữa ăn.

Ngoài ra, khách hàng nên duy trì một khoảng cách xã hội an toàn thích hợp, lối vào và lối ra cũng nên có khu vực rửa tay hoặc cung cấp nước rửa tay.

Nhà hàng cũng nên kiểm tra nhiệt độ của khách hàng ở tất cả các lối vào. Nếu nhiệt độ vượt quá 37,5 độ, khách hàng nên bị cấm vào và khuyên nên chấp nhận tư vấn y tế.

Xem thêm bài viết:Ap-thap-nong-va-thapbut-choy-hai-lan-ha-canh-o-quezon-hom-nay-mang-lai-luong-mua-cho-quezon/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !