Những điều cần biết khi nhập cảnh Philippines

Đối với những người sắp sang Philippines đi làm, đi du học hoặc du lịch thì vấn đề nhập cảnh tại sân bay của quốc gia này luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Dưới đây là Những điều cần biết khi nhập cảnh Philippines. Mời các bạn tham khảo.

Những điều cần biết khi nhập cảnh Philippines

CHUẨN BỊ VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI

Philippines là quốc gia thuộc Đông Nam Á, bạn sẽ được nhập cảnh mà không cần Visa trong vòng 30 ngày. Tuy vậy bạn sẽ phải chuẩn bị vé máy bay khứ hồi, lưu ý rằng vé chiều về không quá 30 ngày kể từ ngày bay.

HỘ CHIẾU:

Hộ chiếu giống như tấm thẻ thông hành của bạn. Hãy luôn mang theo người và giữ gìn cẩn thận nhé.

MANG THEO TIỀN

Dù bạn sang Philippines vì mục đích gì đi nữa thì tiền cũng là thứ rất quan trọng. Hãy đổi một ít sang tiền Peso ( đơn vị tiền Philippines) tại các điểm giao dịch ngoại tệ ở sân bay. Không nên mang quá 15 triệu tiền mặt vì bạn có thể bị phạt. Hãy mang theo 1 thẻ Visa hoặc thẻ ghi nợ quốc tế theo người nhé.

MUA SIM ĐIỆN THOẠI KHI XUỐNG SÂN BAY:

Để tiện cho việc liên lạc thì ngay sau khi sang sân bay tại Philippines, bạn nên mua một chiếc Sim để sử dụng. Bạn có thể mua sim tại cửa hàng Globe trong sân bay của quốc gia này. Một chiếc Sim có giá khoảng 40 Peso ( gần 20.000 VNĐ).

Trên đây là những điều cần biết khi nhập cảnh Philippines. Chúc các bạn may mắn !

Đọc bài viết: Visa 9G là gì? Những lưu ý cần biết về Visa lao động Philippines

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, môi trường thăng tiến cao thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !