Nghệ thuật và Covid: bản vẽ của bạn trong thời gian của coronavirus

“Bạn nên lắng nghe trái tim của bạn khi đưa ra quyết định của bạn. Hình ảnh phản chiếu là suy nghĩ bên trong của chúng tôi”, Laya, 14, Hoa Kỳ.

Kể từ khi COVID-19 bùng nổ, nhiều bạn đang sáng tạo nghệ thuật như một cách thể hiện bản thân và duy trì kết nối xã hội trong khi vẫn giữ khoảng cách vật lý. 

Lắng nghe trái tim của bạn

Một số quyết định tạo ra các minh họa về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn trong thời gian bị cô lập. Những người khác đã chọn để vinh danh nhân viên y tế trên tuyến đầu của đại dịch. Hoặc chia sẻ một thông điệp hỗ trợ chống lại sự kỳ thị và phân biệt đối xử .

Dưới đây là một lựa chọn của một số bản vẽ bạn đã gửi qua trang web của chúng tôi và trên phương tiện truyền thông xã hội, sử dụng hashtag #VoicesOfYouth .

Lắng nghe trái tim của bạn

“Hình minh họa này, ‘(Không phải) Mọi người đều có thể cảm thấy an toàn tại nhà riêng của họ’, tôi mất gần một tháng để hoàn thành (cụ thể là 16h 22m, theo thời gian trên màn hình của tôi). Tác phẩm này được lấy cảm hứng từ những câu chuyện được kể bởi những người xung quanh Internet phải ở lại với đối tác lạm dụng hoặc cha mẹ độc hại của họ. ” Rizka, 19 tuổi, Indonesia

Lắng nghe trái tim của bạn

Sara Naseh, 23 tuổi”Giúp lan tỏa tình yêu,” Sara, 23

“Tôi ở lại làm việc cho bạn, bạn ở nhà cho chúng tôi! 👨‍⚕️👩‍⚕️” Binderiya, 24 tuổi, Mông Cổ

“Tôi biết ơn các bác sĩ và y tá. Tội ác chống lại phụ nữ đang gia tăng trong thời gian phong tỏa. Tôi muốn phụ nữ cảm thấy mạnh mẽ về bản thân họ. Giọng nói bên trong của một người phụ nữ mạnh mẽ hơn nỗi sợ hãi của cô ấy”, Gunjan, 19 tuổi, Ấn Độ

“Tất cả sẽ bị cuốn trôi, không còn dấu vết. Mặc dù điều đó chỉ có thể xảy ra khi loài người nắm bắt được niềm tin và nhận thức về tình hình.” Valeria Gavenko, 15 tuổi, Myrnograd (miền đông Ukraine).

“Kiểm dịch là một cái nhìn thoáng qua, lịch sử của chúng tôi và một gợi ý từ thiên nhiên. Dừng lại. Nhắm mắt lại và suy nghĩ về nó. Hãy hít thở – và cảm nhận, ngay cả qua một miếng vải cứng, mùi hương nhẹ của hoa mới được đánh thức, và chạm vào gió mùa xuân. ” Sofiya Kalitvintseva, 18 tuổi, Mariupol (miền đông Ukraine)

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !