Nếu 35 tuổi bạn vẫn nghèo khó thì đó là lỗi của bạn

Sinh ra trong nghèo khó không phải là tội. Nhưng nếu 35 tuổi bạn vẫn nghèo khó thì đó là lỗi của bạn.

Khi chúng ta sinh ra chúng ta không được quyền lựa chọn ba mẹ mìn là ai, nhà mình giàu hay nghèo.
Nhưng khi lớn lên chúng ta có quyền quyết định chúng sống ở đâu, ăn cái gì, mặc cái gì, đi xe gì và có cuộc sống ra sao.

Đa phần những người giàu bậc nhất hiện tại điều trãi qua cảm giác nghèo khổ cùng cực.

Khi hoàn cảnh bạn nghèo khổ có người mặc phó cho số phận, giàu không dành cho mình, cái nhà kia không cho tôi, chiếc xe kia cũng vậy, cuộc sống xa hoa thuộc về họ vì họ xứng đáng hơn tôi..

Khi bạn nghèo bạn đã từng suy nghĩ trách móc ba mẹ mình tại sao lại không giàu như người khác, không cho bạn có sống tốt như những đứa bạn cùng trang lứa, tại sao bạn lại nghèo như vậy…

Bạn ghét ba mẹ mình đang không cố gắng làm giàu để bạn có cuộc sống tốt, sao đó bạn lại tiếp sông như vậy và không muốn thay đổi để làm giàu cho thế hệ mai sau, bạn nghĩ đời bạn khổ cực làm giàu cho tụi nó hưởng sao? Vô lí quá, kết quả là nghèo duy truyền nghèo bền vững, nghèo không biết nhục… Bạn có thấy vòng tuần hoàn đó đang xảy ra với chính mình.

Tại sao bạn không nghĩ ba mẹ bạn sẽ dư được bao nhiêu tỷ đồng nếu không sinh bạn và anh chị e bạn ra trên đời này không. Theo nghiêm cứu thì 1 người từ lúc sinh ra đến khi đủ 18t đã tiêu xài số tiền trung bình khoảng 1ty đồng.. của ba me họ bao gồm rất nhiều chi phí ăn, ở, học, quần áo, phụ kiện, tiêu xài… Đến đây bạn lại suy nghĩ sinh ra là phải nuôi chứ việc đó là hiển nhiên sao giờ lại kể công..
Tôi đang giúp bạn hiểu ba mẹ bạn cũng muốn giàu như nhu cầu thiết yếu của một con người, nhưng vì các bạn phải chi ra rất nhiều thứ, lo lắng rất nhiều cái.. nên làm mãi mãi còn không nuôi nổi cái miệnh xài tiền của bạn. Lấy đâu mà giàu nổi…

Sao chúng ta lại không thương ba mẹ mình và nghĩ bản thân mình sẽ là điểm khởi phát thay đổi cuộc sống gia đình hiện tại, và sau này con bạn sẽ lớn lên và được bù đắp với những thứ bạn bị thiếu thốn.
Bạn đừng sống ích kỉ với chính mình, chính bạn còn ích kỉ với mình, không muốn mình giàu, có cuộc sống tốt, giàu có thì làm sao mà bạn sống có trách nhiệm với ngươi khác..

Bạn phải thay đổi cuộc sống phải giàu có để đền đáp những thứ mà ba mẹ mọi người xung quanh hy sinh cho bạn. Và bạn tạo một cuộc sống mới tốt đẹp cho thế hệ con cháu mình phía sau..
Để chúng oán trách về ông bà hay cha mẹ hoặc cảnh của gia đình, hãy thế hệ sau của mình tốt hơn phát triển hơn, những thế hệ của chúng ta.
Đó là một đóng góp không nhỏ cho sự phát triển xã hội.
Nếu bạn biết sống cho chính mình thì bạn có thể sống vì những người xung quanh bạn.

Bạn phải nhớ khi bạn nghèo khổ, người thân bạn bè, xung quanh bạn lại phải bận tâm, lo lắng, phiền não vì bạn.. họ chăng trở, suy nghĩ làm sao cho bạn có cuộc sống tốt..

Khi bạn có cuộc sống tốt là bạn đã tự làm chủ cuộc sống của mình không còn là gánh nặng của bất kì ai, cũng không phải gánh nặng của xa hội.

SỐNG SAO THÌ SỐNG ĐỪNG LÀM PHIỀN NGƯỜI KHÁC LÀ ĐƯỢC. VÌ MỖI NGƯỜI ĐIỀU CÓ CUỘC SỐNG RIÊNG CẢ.. BẠN NGHÈO KHỔ LÀ BẠN ĐÃ LÀM PHIỀN NGƯỜI KHÁC RỒI…

Không phải kêu bạn quá giàu để giúp đỡ ngươi khác chỉ cần bạn lo cho chính mình có cuộc sống tốt là không gián tiếp ảnh hưởng đến ai cả.

Đọc bài viết: Tuổi trẻ đừng bao giờ ngưng cố gắng

Cuối cùng, nếu bạn đang mong muốn được làm việc tại Philippines hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !