Manila cho phép các nhà hàng mở cửa nhưng thực tế chỉ có thể chứa 30% khách hàng.

Vào ngày 15 tháng 6, Chính quyền thành phố Manila của Philippines tuyên bố rằng họ hiện được phép cung cấp dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh ở Manila, nhưng công suất chỉ có thể đạt 30%.

Tuy nhiên, chính quyền thành phố Manila cảnh báo rằng việc quản lý các nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh nói trên phải tuân thủ nghiêm ngặt các thỏa thuận về sức khỏe và an toàn do chính phủ quốc gia xây dựng, nếu không sẽ có thể đóng cửa kinh doanh.

Theo hướng dẫn của chính phủ, nhân viên nhà hàng phải mặc đồ bảo hộ cá nhân phù hợp, như khẩu trang và găng tay, và bộ đồ ăn được cung cấp cho khách hàng nên dùng một lần. Khách hàng ngồi đối diện bàn không nên đối diện trực tiếp với nhau mà nên chừa một khoảng trống bên cạnh ghế để quan sát khoảng cách của cơ thể. Ban quản lý cũng nên thực hiện chính sách “không đeo khẩu trang, không cho vào” và tiến hành các hoạt động khử trùng và vệ sinh thường xuyên trong tất cả các cơ sở của mình. Các công ty thực phẩm bị bắt vì vi phạm các biện pháp này sẽ được chính quyền thành phố ra đóng cửa không cho hoạt động . Nếu họ không cung cấp một lời giải thích hiệu quả cho các vi phạm đã cam kết, họ sẽ đưa ra lệnh đóng cửa. Nếu họ đã xác nhận vi phạm của họ trước khi chính quyền thành phố triệu tập họ, họ sẽ được đưa ra lệnh đóng cửa ngay lập tức.

Chính quyền thành phố Manila cũng kêu gọi khách hàng tuân theo các hướng dẫn để tránh mắc Covid-19.

Xem thêm bài viết:Nha-hang-mo-cua-24h-tai-pasig/

Cuối cùng nếu các bạn đang tìm kiếm việc làm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !