“Little Secret Bee” phân chi nhánh khôi phục dần dần.

Vào Chủ nhật, nhà hàng Jollibee của Philippines nói rằng họ sẽ nối lại các dịch vụ ăn uống ở một số khu vực và sẽ thực hiện các biện pháp an ninh nghiêm ngặt cho nhân viên và khách hàng.Happy Bee cho biết, tất cả nhân viên của công ty nên kiểm tra nhiệt độ cơ thể trước khi đi làm, mặc đầy đủ thiết bị bảo vệ trong nhà, duy trì khoảng cách xã hội, rửa tay thường xuyên và giữ vệ sinh.

Đồng thời, khách hàng nên đeo khẩu trang, bước lên miếng khử trùng, kiểm tra nhiệt độ cơ thể, sau đó được phép vào.

Công ty tuyên bố rằng tay nắm cửa, thiết bị cố định nhà hàng khác và bề mặt được khử trùng cứ sau 30 phút.

Họ nói thêm rằng trong giờ làm việc và sau khi làm việc, toàn bộ nhà hàng (bao gồm đồ đạc và dụng cụ) phải được làm sạch và vệ sinh kỹ lưỡng.Công ty cũng đã thiết lập các dấu sàn, đánh dấu bàn và đánh dấu chỗ ngồi để hướng dẫn khách hàng xếp hàng, giữ khoảng cách 1 mét và duy trì khoảng cách 2 mét trong bữa ăn.

Vào ngày 31 tháng 5, Bộ Thương mại và Công nghiệp Philippines đã ban hành các quy định về việc mở lại các nhà hàng ăn tối và nhà hàng thức ăn nhanh ở các khu vực cách ly của cộng đồng nói chung để ngăn chặn sự lây lan của virus viên phổi mạch vành mới.

Ferns Yu, Chủ tịch của Happy Bees cho biết: “Hiện tại, khi chúng tôi bước vào cuộc sống bình thường mới, chúng tôi đã tăng cường hơn nữa các biện pháp an toàn để đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên và khách hàng.

Vậy là chúng ta cùng được thưởng thức lại các món ngon của hãng hàng nổi tiếng này rồi.

Xem thêm bài viết:Khi-nao-an-toan-khi-o-gan-mot-nguoi-nao-do-da-hoi-phuc-tu-covid-19-day-la-nhung-gi-cac-chuyen-gia-noi/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !