Hủy chuyến bay nhiều lần hai người gốc Philippines tự sát.

Bộ trưởng Ngoại giao Philippines Lochin cho biết, một phi hành đoàn 28 tuổi người Philippines đã thiệt mạng trong cabin vào ngày 9 do nhiều lần hủy chuyến bay trở về. Đây là vụ tự tử thứ hai của các công nhân Philippines đang chờ để trở về nước kể từ khi dịch bệnh bùng phát.

Luoqin đã chia sẻ trên twitter vào ngày 11: “Theo nhiệm vụ của tôi, tôi buồn bã báo cáo rằng vì chuyến bay trở lại Philippines đã bị hủy một lần nữa, một nữ thành viên phi hành đoàn 28 tuổi đã tự tử trong cabin nơi cô ấy phải ở. Tôi biết sự cô lập của chúng tôi Cơ sở quá đông đúc,nhưng không biết tại sao.”

Trong một dòng twitter khác, Lochin nói: “Mong các bạn yên nghỉ. Bà Mariah Jocson đã tự sát trên Harmony of the Sea; trên con tàu này, thủy thủ đoàn đã bị giam giữ chờ các hoạt động sơ tán mà Philippines đã liên tục hủy bỏ. Vụ tự tử thứ hai. Chúng tôi đã nhắc nhở mạnh mẽ rằng khả năng phục hồi của người Philippines không phải là lý do để (chúng tôi) đẩy họ đến giới hạn.

Hiện tại vẫn chưa biết trường hợp tự tử đầu tiên mà Lochin đề cập đến. Ngôi sao Philippines báo cáo rằng một công nhân nội địa người Philippines đã nhảy ra lầu tự sát trong khi chờ đợi sự trở lại của anh ta ở Lebanon vào ngày 23 tháng 5.

Theo báo cáo của “Người hỏi hàng ngày Philippines”, một nhân viên hành trình 32 tuổi người Philippines đã chết trên Scarlet Lady neo đậu ngoài khơi Florida vào giữa tháng Năm.

Phát ngôn viên của tổng thống Locke đã đưa ra một tuyên bố rằng: “Chúng tôi yêu cầu các đơn vị chính phủ có liên quan chú ý đến việc tra tấn tinh thần của những người bị ảnh hưởng tiêu cực bởi bệnh viêm phổi mạch vành mới … Chính phủ cũng đang tìm kiếm các kênh để đẩy nhanh hơn nữa sự trở lại của những người lao động Philippines ở nước ngoài từ thế giới.Theo thống kê chính thức, từ tháng 2 đến tháng 5, 323.537 lao động Philippines ở nước ngoài đã thất nghiệp, dự kiến ​​vào cuối năm tới, một triệu 5031 lao động ở nước ngoài sẽ mất việc.

Thông tấn xã Philippines (PNA) cho biết Bộ trưởng Ngoại giao Philippines Ariola, người phụ trách di cư lao động, cho biết kể từ ngày 7 tháng 6, ngoài 22.198 công nhân nhập cư đã trở về nước, có 30.000 đến 35.000 công nhân hàng hải cần quay trở lại Philippines, hầu hết trong số họ làm việc trên tàu du lịch.

Sau khi hàng trăm ngàn công nhân ở nước ngoài trở về Manila, họ phải tiến hành kiểm dịch trước khi họ có thể trở về quê nhà ở nhiều tỉnh khác nhau. Tuy nhiên, việc kiểm dịch đã bị kéo dài và các cơ sở kiểm dịch đã đầy.

Đáp lại việc hủy chuyến bay liên tục, một cư dân mạng đã để lại tin nhắn trên Văn phòng quản lý sân bay quốc tế Manila Facebook: “Có người nước ngoài và công nhân Philippines ở nước ngoài mắc kẹt ở đây…. chán nản. “

Xem thêm bài viết:Phong-toa-hon-74-ngay-hon-1200-nguoi-tu-sat-o-nepal/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !