Hướng dẫn du lịch đến Mindanao, Philippines

Hùng vĩ và ngoạn mục – đó là cách du khách mô tả các điểm thiên nhiên hàng đầu; và những viên đá quý ẩn giấu của Mindanao. Là nhóm đảo lớn thứ hai bên cạnh Luzon; Mindanao được mệnh danh là ‘Vùng đất hứa’ của đất nước vì tài nguyên thiên nhiên đầy hứa hẹn chưa được khai thác.  Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu hướng dẫn du lịch đến Mindanao, Philippines.

Mindanao miền đất hứa

Mindanao được biết đến là cộng đồng Hồi giáo lớn nhất và các nhóm dân tộc bản địa đa dạng trong cả nước. Bởi vì khu vực này gần với các quốc gia Malaysia và Indonesia; các tài liệu lịch sử đề cập rằng ảnh hưởng của Hồi giáo, Ấn Độ giáo và Phật giáo; rất nổi bật trong thời kỳ đầu của Mindanao vì những người di cư lân cận. Thuật ngữ ‘ Mindanao ‘ được đặt ra sau khi nhóm lớn nhất định cư trong khu vực – ‘ Maguindanaos’. Trong khi các quốc gia Hồi giáo là một trong những người đầu tiên thiết lập sự hiện diện của họ; họ đã sớm được chuyển đổi thành Hồi giáo vì những người di cư Hồi giáo đã di dời người bản địa không theo đạo Hồi.

Đặc điểm tự nhiên và khí hậu

Đặc trưng chủ yếu bởi các đồng bằng ven biển hẹp; bán đảo và những ngọn núi bị đứt gãy, Mindanao có một loạt các rừng mưa nhiệt đới và đa dạng sinh học tuyệt vời. Một số dứa, chuối và bưởi lớn nhất thế giới được trồng ở đây. Ngoài ra còn có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú và khu vực này tự hào về sự đa dạng của cá; san hô và ngọc trai, trong đó những viên ngọc trai tốt nhất được tìm thấy ở thành phố Sulu ở Mindanao.

Những điểm đến không thể bỏ qua

Trong số ba nhóm đảo chính của Philippines; Mindanao dường như ít được ghé thăm nhất mặc dù có những bãi biển ngoạn mục và những địa điểm du lịch đẹp. Ngành công nghiệp du lịch ở Mindanao đã bị đe dọa bởi các mối đe dọa khủng bố. Dưới đây là một số điểm đến không thể bỏ qua.

Surigao del Norte và Surigao del Sur

huong-dan-du-lich-den-midanao-philippines

Cả hai tỉnh Surigao del Norte và Surigao del Sur đã trở thành 2 điểm đến hàng đầu ở Mindanao. Hòn đảo Siargao hình giọt nước , phổ biến đối với những người lướt sóng; được tìm thấy ở Surigao del Norte trong khi những người tìm kiếm phiêu lưu đang bị kéo đến dòng sông xanh biếc hùng vĩ có tên là Enchanted River ở Hinatuan, Surigao del Sur. Hãy sẵn sàng để đắm mình vào những kỳ quan của thiên nhiên; và được thưởng một bầu không khí thư giãn ở hai điểm đến này!

Xem thêm bài viết: Siargao thiên đường du lịch của Philippines

Vùng Davao

huong-dan-du-lich-den-midanao-philippines

Vùng Davao đã trở nên nổi tiếng vì có một trong những thành phố có mức độ đô thị hóa cao nhất của đất nước; những bãi biển tuyệt vời và là nơi sinh sống của các loài đại bàng Philippines đang bị đe dọa . Thành phố Davao được cho là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới; được biết là thực thi luật pháp nghiêm ngặt đối với công dân của mình. Trong khu vực, bạn cũng có thể ghé thăm những bãi biển được tìm kiếm nhiều nhất trên đảo Samal của Mindanao. Trung tâm Đại bàng Philippine; cơ sở sinh sản của các loài cực kỳ nguy cấp, cũng được tìm thấy ở Vùng Davao.

Đảo Camiguin

huong-dan-du-lich-den-midanao-philippines

Nổi tiếng với bãi cát trắng trải dài và làn nước màu ngọc lam trong vắt. Người ta hy vọng rằng hòn đảo Camiguin hình quả lê; sẽ sớm trở thành một điểm du lịch khổng lồ. Đó là bởi vì đó là thiên đường của những bãi biển hoang sơ; thác nước, suối nước nóng và lạnh và kho báu lịch sử. Dễ dàng đến từ hòn đảo lân cận Cebu; hòn đảo tuyệt vời này chắc chắn sẽ làm hài lòng giới giang hồ!

Hy vọng bài viết hướng dẫn du lịch đến Mindanao, Philippines sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về du lịch Mindanao. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !