Cửa hàng cà phê đầu tiên của Nespresso ở Philippines

Patrick Pesengco, giám đốc điều hành Nov Nghiệp Coffee Conception, nhà phân phối thương hiệu toàn cầu, cho biết thương hiệu phải đánh giá liệu thị trường chính thống đã sẵn sàng cho sự gia nhập của mình hay chưa và liệu nền kinh tế có đủ ổn định để đáp ứng hay không. Cửa hàng cà phê đầu tiên của Nespresso ở Philippines.

Xem thêm bài viết: 4 điều bạn chưa biết về cà phê Philippines

Viên nang phục vụ đơn của nó được làm bằng nhôm, không phải nhựa

Vỏ cà phê làm bằng nhôm, thân thiện với môi trường hơn nhựa; góp phần vào chương trình bền vững của Nespresso. Công ty tuyên bố cung cấp nguồn nhôm này một cách có trách nhiệm và nó trở thành thông lệ toàn cầu của Nespresso; để thúc đẩy và thực hành tái chế giữa các thị trường lớn của nó. “Bảy mươi phần trăm nhôm đã qua sử dụng có thể tái chế”; Asia Lai Ching Kok, người đứng đầu khu vực B2C của Nespresso nói.

Nhôm cũng bảo quản và lưu trữ hương vị cà phê tốt hơn nhựa; mang lại cho người uống cà phê chất lượng cà phê tốt nhất và tươi nhất có thể từ viên nang cà phê. 

Máy pha cà phê Nespresso nhỏ nhất chứng minh kích thước không thành vấn đề

Essenza Mini , máy nhỏ gọn nhất của Nespresso, chứng minh rằng kích thước không thành vấn đề khi hoạt động. Không thỏa hiệp, máy này cung cấp hai kích cỡ cốc. Essenza Mini cũng có ba màu sắc đẹp và cung cấp áp suất 19 bar giống như các máy pha cà phê Nespresso khác. Với kích thước nhỏ gọn, nó phù hợp hoàn hảo với bất kỳ không gian nhà hoặc văn phòng. Philippines là một trong số ít các thị trường có sẵn máy mới này.

Có một máy pha cà phê đảm bảo cho bạn nhiệt độ pha phù hợp mà không cần phỏng đoán

“Nhiệt độ sôi không phải là tốt nhất cho cà phê,” Kok nói. “Khoảng 80 đến 83 độ C sẽ đưa cà phê về mức tối ưu. Với máy, bạn không phải lo lắng về việc đo nhiệt độ, bơm hay áp suất đúng. Đây là công thức chiến thắng của Nespresso cho chất lượng tốt, ổn định cà phê.”

Có rất nhiều chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng trên thế giới ở Philippines. Tuy vậy thì cửa hàng cà phê đầu tiên của Nespresso ở Philippines cũng rất đáng để khám phá. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !