Các trường hợp tồn đọng vẫn chưa được xét nghiệm Covid-19 lên đến 1500 người tại Philippines.

Tính đến ngày 8 tháng 6, một số phòng thí nghiệm của Philippines vẫn còn khoảng 1500 hồ sơ kết quả xét nghiệm covid-19 mới chờ được xử lý.Hôm thứ ba, Thứ trưởng Bộ Y tế Maria Rosario Vergeire cho biết kể từ tháng Năm, các phòng thí nghiệm của đất nước đã có thể xử lý khoảng 4.000 hồ sơ tồn đọng của covid-19.

Tuy nhiên, do các vấn đề trong phòng thí nghiệm, bộ y tế vẫn không thể giải quyết đầy đủ các hồ sơ tồn đọng của các trường hợp.Bà chỉ ra rằng Trung tâm xét nghiệm viêm phổi mạch vành mới, chẳng hạn như Phòng thí nghiệm trung tâm tưởng niệm Vicente Sotto, đã gặp phải nhiều vấn đề, cản trở tiến trình của kết quả xét nghiệm.”Tính đến cuối tuần trước, chúng tôi chỉ có khoảng 1.000 trường hợp tồn đọng. Vào thứ bảy tuần trước, chúng tôi có 2.200 trường hợp tồn đọng. Hôm qua, con số này đã giảm xuống còn 509.” Virgil nói trên một diễn đàn truyền thông trực tuyến.

Trong vài tuần qua, Bộ Y tế đã nhanh chóng theo dõi kết quả xét nghiệm của mình để loại bỏ các trường hợp tồn đọng và công bố dữ liệu covid-19 mới trong thời gian thực.Tuy nhiên, nó vẫn cần giải quyết các vấn đề vận hành trong phòng thí nghiệm, điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng phát hiện thực tế trung bình của viêm phổi mạch vành mới, khoảng 8.000 đến 9.000 người mỗi ngày.

Bộ Y tế cũng đã thay đổi cách báo cáo coronavirus mới mỗi ngày, phân biệt các trường hợp “mới” với các trường hợp “cũ”.Trường hợp mới là một trường hợp được xác nhận do Cục Dịch tễ học của Bộ Y tế trình bày trong 3 ngày qua, trong khi trường hợp “cũ” là kết quả xét nghiệm thu được 4 ngày hoặc sớm hơn, nhưng nó không được xác nhận cho đến gần đây.

Việc phân loại này là tạm thời cho đến khi các phòng thí nghiệm của đất nước xóa tất cả các trường hợp tồn đọng.

Xem thêm bài viết:Tich-luy-hon-10-000-ca-chua-duoc-xet-nghiem-philippines-da-them-1080-ca-mot-ngayxac-nhan-tich-luy-la-37514-truong-hop/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !