Áp thấp nóng và thấp”But Choy” hai lần hạ cánh ở Quezon hôm nay mang lại lượng mưa cho Quezon.

Cơ quan Khí tượng Philippines (PAGASA) cho biết hôm thứ Năm (11) rằng áp thấp nhiệt đới “Butchoy” đã hạ cánh ở tỉnh Quezon hai lần vào ngày hôm thứ sáu và sẽ đưa nó đến nhiều lượng mưa và gió mạnh khu vực của Luzon.

Vào lúc 11 giờ tối ngày 11, nó hiện đang di chuyển theo hướng tây bắc và tây với tốc độ 25 km mỗi giờ. “ButChoy ” được tìm thấy ở khu vực thị trấn Baliuag ở Bulacan.Áp suất “But Choy” nóng và thấp hiện có tốc độ gió liên tục tối đa 45 km mỗi giờ và gió giật 75 km mỗi giờ.

Tín hiệu bão số 1 đã được kéo lên ở các khu vực sau và chính quyền dự kiến ​​khu vực này sẽ trải qua tốc độ gió từ 30 đến 60 km mỗi giờ trong vòng 36 giờ: Ong răng Yucca (Pangasinan) Zambales ,Tỉnh Bataan ,Tỉnh Danlac (Tarlac) ,Tỉnh Pampanga Nueva Ecija Bulacan ,Nam cực quang Quận Guodu / Quận Damin Rizal, Tỉnh Neihu (Laguna) Cavite Phía bắc của Quezon.

Theo Cục Khí tượng Philippines, “ButChoy” nóng và áp thấp sẽ mang lại những cơn mưa vừa đến mưa to cho các khu vực trên, đôi khi có mưa lớn, trong khi các khu vực khác của Luzon, Visayas và Davao sẽ trải qua mưa nhỏ đến trung bình, thỉnh thoảng mưa to.

Chính quyền kêu gọi người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng chuẩn bị cho những trận mưa lớn và gió mạnh, và chú ý đến lũ lụt và lở đất có thể bất cứ lúc nào.

Xem thêm bài viết:Thoi-gian-va-khi-hau-philippines/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !