5 khách sạn theo chủ đề tuyệt vời trên khắp Philippines

Trong những năm gần đây, việc ở trong ký túc xá đã trở thành một lựa chọn phổ biến hơn đối với khách du lịch, và thật dễ hiểu tại sao. Đừng hiểu lầm chúng tôi, chúng tôi yêu  các khách sạn sang trọng  với bữa sáng tự chọn và các dịch vụ spa nhiều như anh chàng tiếp theo đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi cuối tuần tốt đẹp. 5 khách sạn theo chủ đề tuyệt vời trên khắp Philippines.

Từ một thiết lập rất đời sống cho đến một phong cách sang trọng đáng xem trên Instagram, đây là những nhà nghỉ thiết kế tốt nhất ở nhiều vùng khác nhau của Philippines phù hợp với mọi loại khách du lịch.

5-khach-san-theo-chu-de-tuyet-voi-o-philippines
5-khach-san-theo-chu-de-tuyet-voi-o-philippines

Nhà thiết kế Spin

Nhà nghỉ thiết kế 75 giường này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nếu đó thực sự là chỗ ở của khách du lịch ba lô vì nội thất tuyệt vời của nó. Các khu vực và phòng chung có giá trị trên Instagram rất phù hợp cho những vị khách trẻ tuổi (và rất nhiều năm), những người thích dành thời gian để đánh giá cao các khu vực hangout ấm cúng như The Nest, nơi có rèm cửa giống như treo trên trần nhà. Ưu tiên ý thức của cộng đồng và gia đình, Spin luôn có một loạt các sự kiện đang chờ đợi từ một trò chơi vui nhộn của Jenga, đến những chuyến đi bộ buổi sáng xung quanh El Nido và những đêm náo nhiệt tại The Deck.

5-khach-san-theo-chu-de-tuyet-voi-o-philippines

Nhà di sản cà phê và nhà trọ

5-khach-san-theo-chu-de-tuyet-voi-o-philippines

Nhà nghỉ theo chủ đề cà phê này không chỉ là B & B thông thường của bạn; mà còn là không gian để quảng bá và thưởng thức cà phê Philippines trong nước. Nó được hỗ trợ bởi Dự án Di sản Cà phê; một phong trào nuôi dưỡng niềm đam mê cà phê thủ công giữa những người nông dân địa phương. Các nhà khoa học, chuyên gia về đất đai và khách của nhà nghỉ. Các phòng riêng và ký túc xá đều có phong cách tối giản và cảm giác công nghiệp hiện đại. Nhưng một khi bạn bước ra khỏi ký túc xá; bạn sẽ được chào đón bởi mùi hương tươi mát của cây thông. Cảnh tượng tuyệt vời của ruộng bậc thang và sự tráng lệ của Cordillera.

5-khach-san-theo-chu-de-tuyet-voi-o-philippines

Nhà nghỉ Moon Fools

Dựa vào tên của nó, bạn có thể nói rằng Moon Fools Hostel có một chút ám ảnh; đối với bất cứ thứ gì có chủ đề mặt trăng. Bạn có thể tìm thấy những chữ cái đẹp và hình vẽ mặt trăng lưỡi liềm được vẽ bên trong các phòng riêng; đèn hình mặt trăng bên trong ký túc xá và điện thoại di động mặt trăng treo trên trần nhà ở khu vực chung. Là một nơi ở thân thiện với môi trường; nó có các mặt hàng tái chế và tái chế như rèm cửa bao cà phê, lọ cũ. Chuyển thành đèn và các điểm nhấn trên tường được làm từ bao tải thức ăn cho gà.

Xem thêm bài viết: 10 khách sạn giá rẻ tại Cebu

5-khach-san-theo-chu-de-tuyet-voi-o-philippines

Khách sạn Bamboo

Các phòng của Bamboo Hostel, tốt, có dấu bằng tre. Nó chắc chắn sẽ nhắc bạn về thời thơ ấu; nơi gió biển thổi qua sàn nhà làm bằng những thanh tre. Có một vọng lâu bằng tre lớn vừa với 10 tấm nệm, mỗi cái đều có lưới chống muỗi.

Nhà nghỉ màu vàng

Khi bạn nghe thấy từ Tacloban; điều đầu tiên xuất hiện trong đầu có thể là cơn bão Yolanda bi thảm xảy ra ở tỉnh năm 2013. Hầu hết các ngôi nhà, nếu không bị lũ cuốn trôi; đã trở nên tối tăm và tồi tàn và liên hoan với những mảnh vỡ.

Điều này đúng ngay cả với sự khởi đầu của Yellow Doors Hostel. Bây giờ, toàn bộ nơi này có những bức tường đá gạch; ánh sáng tuyệt vời và các điểm nhấn theo chủ đề công nghiệp.

Trên đây là 5 khách sạn theo chủ đề tuyệt vời trên khắp Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !