Philippines điểm đến trăng mật hoàn hảo

Khi nói đến tuần trăng mật, mọi người đều muốn họ đáng nhớ. Nằm cách xa những con đường du lịch sầm uất, Philippines đang lặng lẽ tự đặt tên cho mình là một trong những điểm đến ngoạn mục nhất châu Á. Các cặp vợ chồng mới cưới lên kế hoạch cho một chuyến đi đến đất nước sẽ tìm thấy vô số các hoạt động, phong cảnh hùng vĩ, vẻ đẹp nổi bật và một số người dân địa phương chào đón nhất của khu vực. Đây chính là lý do Philippines trở thành điểm đến trăng mật hoàn hảo.

Trải nghiệm phong phú

Mặc dù bức tranh mà hầu hết mọi người ở Philippines là một trong những bãi biển rợp bóng cọ, đất nước này thực sự mang đến một loạt trải nghiệm khổng lồ để làm hài lòng mọi loại khách du lịch.

Đối với những người yêu thích lịch sử, có pháo đài thuộc địa Tây Ban Nha, nhà thờ và thị trấn. Những người yêu thiên nhiên có thể thử lặn biển đẳng cấp thế giới , bơi cùng cá mập voi và bắt gặp hệ động thực vật quý hiếm. Những người nghiện phiêu lưu có thể đi lướt sóng, chơi trò chơi (thám hiểm hang động) hoặc leo núi trên khắp quần đảo. 

Khách sạn phù hợp với mọi đối tượng

Bạn không cần phải chia tay nhiều tiền để có một khoảng thời gian vui vẻ ở Philippines. Một cái lều hoặc túp lều bằng tre trên một bãi biển đầy hàm, với ba bữa ăn mỗi ngày chỉ vào khoảng 40 $ mỗi ngày.

Đối với những người có nhiều hơn một chút để chi tiêu, sự sáng tạo của người Philippines thể hiện rất đẹp trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tầm trung được thiết kế tốt.

Vẻ đẹp tự nhiên khó quên

Đây là một quốc gia nơi bạn sẽ sử dụng tối đa thẻ nhớ và hết pin, hết lần này đến lần khác. Để ngắm cảnh biển hùng vĩ, không thể rời mắt, hãy tìm đường đến El Nido và Coron ở Palawan. Ở vùng cao nguyên Luzon, bạn sẽ tìm thấy những ruộng bậc thang hàng thế kỷ và những đỉnh núi rừng rậm. Các hòn đảo ở Visayas thu hút du khách với vùng nông thôn xanh tươi, những dòng sông êm đềm và khung cảnh dưới nước tuyệt vời.

Kết nối địa phương

Bởi vì rất nhiều người dân có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, thật dễ dàng để kết bạn với người Philippines. Nhanh chóng cười, đùa và cười, người dân địa phương thường rất vui mừng khi cho bạn thấy những góc đẹp nhất của hòn đảo thiên đường của họ, và thậm chí còn vui hơn khi mời bạn ăn tối, uống nước, và có thể là một vòng karaoke sôi động.

Hòa bình và riêng tư

Cuối cùng, Philippines là quê hương của 7.107 hòn đảo, vì vậy bạn và đối tác của mình có thể ở một mình hoặc như được bao quanh bởi những người bạn chọn. Vẫn còn nhiều hòn đảo tuyệt đẹp, ít được biết đến, nơi bạn có thể có những bãi biển tuyệt đẹp, thác nước sủi bọt và những đêm đầy sao cho riêng mình.

Xem thêm bài viết: Du lịch Baguio – Thủ đô mùa hè của Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !