DBM Philippines gửi tài liệu cho việc điều tra của các Thanh tra viên về quỹ hỗ trợ Covid 19

Metro Manila (CNN Philippines, ngày 24 tháng 6) – Bộ Quản Lý Ngân Sách (DBM) cho biết hôm thứ Tư rằng họ sẽ chuyển tiếp các tài liệu mà Văn phòng Thanh tra viên tìm kiếm để điều tra liên tục về sự bất thường được cho là khủng hoảng COVID -19.

Một trong những cuộc họp ngắn gọn: “Bukas nga, sa pagkakaalam ko, isusumite na namin ang mga dokumentong hini Breathi sa amin ng

[Dịch: Ở đây trong DBM, chúng tôi đã sẵn sàng. Ngày mai, theo như tôi biết, chúng tôi sẽ gửi các tài liệu theo yêu cầu bởi Văn phòng Thanh tra.]

Cơ quan chống tham nhũng đã đưa ra trát đòi hầu tòa cho Bộ Y tế và DBM để theo dõi các khoản tiền được sử dụng trong các nỗ lực giảm thiểu COVID-19.

Thanh tra viên Samuel Martires trước đó đã nói với CNN Philippines, Nguồn tin rằng văn phòng của ông tập trung vào các lệnh giải phóng đặc biệt lợi ích mở rộng cho các gia đình của những người đi trước bị nhiễm virus và chết trong nhiệm vụ.

Avisado cho biết tính đến ngày 22 tháng 6, 355,6 tỷ GBP đã được phát hành để tài trợ cho các chương trình phản hồi COVID-19. Trong số tiền này, 45,7 tỷ GBP đã được chuyển đến Sở Y tế.

Tham khảo bài viết liên quan: Bộ Lao Động Philippines yêu cầu ngân sách hỗ trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !