5 nhà hàng hải sản bạn nên ghé tại Cebu

Philippines là một quốc đảo với hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ, chính vì vậy nguồn tài nguyên hải sản là vô cùng phong phú. Cebu được mệnh danh là thành phố nữa hoàng nằm ở phía nam đất nước. Nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dưới đây là 5 nhà hàng hải sản bạn nên ghé tại Cebu.

AA BBQ

Một nhà hàng gia đình với bầu không khí không quá sang trọng nhưng đủ hải sản để đáp ứng toàn bộ barangay (khu phố); AA BBQ có một số chi nhánh trên khắp đất nước. Nhưng, ban đầu là nơi để thưởng thức các món ăn ngon, giá cả phải chăng với người dân địa phương. Sò điệp nướng bơ là một món ăn yêu thích của người Cebu; nhưng món bangus nóng hổi (cá sữa) cũng rất được khuyến khích.

Xem thêm bài viết: 11 tiệm cà phê tại Cebu bạn không nên bỏ lỡ

Golden Cowrie

5-nha-hang-hai-san-ban-nen-ghe-tai-cebu

Golden Cowrie có thể được phụ thuộc vào để phục vụ nấu ăn Philippines thực sự . Nội thất có một cảm giác mộc mạc, và các nhân viên có mặt để chỉ ra các mặt hàng bán chạy nhất. Golden Cowrie là một trong số ít nơi bạn có thể thử taba ng Talangka (trứng cá muối). Nếu điều đó quá xa lạ, hãy thử kinilaw (ceviche).

Thành phố hải sản Isla Sugbu

Nếu Cebu được mệnh danh là thành phố nũ hoàng thì Isla Sugbu là nữ hoàng của các nhà hàng hải sản của thành phố. Được biết đến với sự lựa chọn đặc biệt rộng rãi của cá và hải sản tươi sống. Các nhân viên có thể đề xuất cách tốt nhất để chuẩn bị món yêu thích của bạn; và các lựa chọn là vô tận, từ tôm hùm trong sốt bơ chanh, đến cua bùn với muối và hạt tiêu, và cá mú chiên chua ngọt. Chỉ cần đừng quên gọi món hàu nướng phô mai.

Lantaw

Có ba cửa hàng của Lantaw ở Cebu – minh chứng cho sự phổ biến của nó. Đi đến nhà hàng trên đỉnh đồi ở Busay; với những cái bàn nhìn ra thành phố, hoặc cái trên Mactan ngay trên mặt nước. Được quảng cáo là nhà hàng của người bản xứ; Lantaw tập trung vào nấu ăn tại nhà của người Philippines. Đặt adobo mực , cua bơ tỏi và mực vào danh sách của bạn.

Nhà hải sản của Sa Paolito

Đừng bỏ qua cái tên kỳ quặc: Cốt truyện STK, viết tắt của sutukil; một sự kết hợp của các từ Visay Đây là ba cách chế biến hải sản hàng đầu ở Philippines. Nhà hải sản của Sa Paolito được biết đến với việc đóng đinh tất cả. Khung cảnh một ngôi nhà cũ của người Philippines chứa đầy những vật kỷ niệm khiến cho việc ăn uống ở đây trở nên thú vị hơn.

Xem thêm bài viết: 9 món ăn đường phố bạn nhất định phải thử ở Cebu

Bạn là một người yêu thích khám phá ẩm thực tại những miền đất mới thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua 5 nhà hàng hải sản bạn nên ghé tại Cebu tuyệt vời trong bài viết. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !